PHÂN PHỐI BÔNG LỌC PHÒNG SƠN TOÀN QUỐC!

BẠN ĐANG CẦN BÔNG LỌC PHÒNG SƠN ĐỂ LOẠI BỤI RA KHỎI HỆ THỐNG PHÒNG SƠN? GIÁ CẢ NHƯ THẾ NÀO? CHẤT LƯỢNG RA SAO? CÔNG TY 2G CHÚNG TÔI ĐÃ VÀ ĐANG PHÂN PHỐI BÔNG LỌC PHÒNG SƠN TOÀN QUỐC CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG SẼ ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA BẠN MỘT CÁCH TỐT NHẤT!

Ngày đăng: 12-10-2016

881 lượt xem

Bông lọc phòng sơn là loại bông lọc bụi chuyên dùng lọc bụi sơn cho các loại phòng sơn (lọc bụi sơn) hay thiết bị chuyên dùng để lọc bụi, lọc khí, lọc bụi trước khi thải ra môi trường. Loại bông lọc bụi này được sản xuất từ những sợi tổng hợp, hay sợi thủy tinh, có độ dai và khả năng giữ bụi tốt. Vì là lọc bụi sơn của các loại phòng sơn nên có tên gọi là bông lọc phòng sơn hay bông lọc bụi sơn.

HÌNH MINH HỌA CÁC LOẠI SẢN PHẨM

Ngày nay bông lọc bụi được ứng dụng rất rộng rải trong tất cả các ngành công nghiệp ở nước ta và các nước khác trên thế giới, đặc biệt là những ngành công nghiệp phát thải bụi lớn ra môi trường như: Ngành công nghiệp gỗ: ngành gỗ sẽ phát sinh bụi gỗ và bụi sơn gỗ thành phẩm, ngành công nghiệp điện tử ngành này cần độ sạch của không khí cao, ngành thép, … phòng sơn cũng là một trong những nơi sản sinh ra bụi nhiều nhất ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe khi ít phải nhiều có thể dẫn tới căn bệnh ung thư- căn bệnh có người tử cao cao nhất. Chính vì thế CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV 2G xin phân phối các sản phẩm bông lọc phòng sơn hay bông lọc bụi sơn trên toàn quốc là một giải pháp trong hệ thống xử lý bụi phòng sơn.

CÁC LOẠI SẢN PHẨM

LOẠI VẬT LIỆU SỢI THỦY TINH: đây là là sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu sợi thủy tinh tổng hợp có độ thoán khí cao và khả năng hấp thụ bụi sơn tốt.  

THÔNG SỐ KT CHI TIẾT BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH CLICK XEM CHI TIẾT

HÌNH MINH HỌA

LOẠI VẬT LIỆU SỢI TỔNG HỢP: Đây là sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu sợi tổng hợp có độ thoán khí cao, chuyên dùng lọc bụi sơ bộ, loại này có tổng cộng là 4 loại từ têu chuẩn G1 đến G4 với các loại độ dày từ 5mm đến 20mm. Loại này còn gọi chung là bông lọc bụi, ngoài ứng dụng lọc bụi sơn còn có khả năng lọc bụi sơ bộ trong các hệ thống AHU hay lọc bụi công nghiệp khác.

HÌNH MINH HỌA BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI TỔNG HỢP

2G PHÂN PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TRÊN TOÀN QUỐC

Vấn đề về khoảng cách sẽ không còn quá xa và tốn thời gian khi 2G chúng tôi đang PHÂN PHỐI BÔNG LỌC BỤI SƠN TOÀN QUỐC, các bạn cứ yên tâm và gọi cho chúng tôi. 2G cam kết sẽ giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu, chất lượng, nhanh chóng đến tay quý khách.

Với phương châm “chất lượng thay lời nói” đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận thế nào là “uy tín và chất lượng”.

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload