Bán bông lọc trần phòng sơn F5 toàn quốc

Bông lọc trần phòng sơn F5 hay gọi là tấm lọc trần phòng sơn là sản phẩm được công ty 2G phân phối rộng rải trên toàn quốc chuyên dùng lọc khí sạch đưa vào phòng sơn. Sản phẩm thường lắp trên trần nên gọi là bông lọc trần.

Ngày đăng: 26-10-2016

908 lượt xem

Hệ thống của bạn đang cần bông lọc trần phòng sơn F5?

Bạn không biết phải chọn bông lọc như thế nào phù hợp nhất?

Nơi đâu cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng?

Công ty 2G chúng tôi hiện đang bán bông lọc trần phòng sơn F5 toàn quốc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách!

HÌNH MINH HỌA TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Với thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều nơi cung cấp bông lọc trần phòng sơn F5 nhưng liệu tất cả sản phẩm đều tốt và chất lượng. Là một đơn vị với hơn 5 năm kinh nghiệm CTY TNHH SX – TM – DV 2G của chúng tôi hiện đang phân phối sản phẩm này toàn quốc uy tín và tốt nhất hiện nay.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Lọc trần cho phòng sơn (Micro ceiling Filter) được lắp ở phía trên trần của phòng sơn. Sản phẩm lọc trần buồng sơn có hạt bám dính để giữ các hạt bụi sơn. bền và dễ sử dụng,tiện lợi trong lắp đặt, thay thế trong lọc phòng sơn.
Đây là sản phẩm lọc bụi trên trần buồng sơn có với các kích thước linh hoạt theo phòng sơn của quý khách, nên dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí để không bị dư thừa nhiều khi lắp đặt.

Được sản xuất một mặt bông và một mặt lưới, bề mặt lọc trần phòng sơn có keo để các hạt bụi dính lại không bay ra môi trường.

HÌNH MINH HỌA CUỘN LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT SP

Chất liệu: Sợi tổng hợp

Khổ: 2m x 20m, độ dày:  22mm

Trọng lượng 600g/m2

Tiêu chuẩn: F5/EU 5

Hiệu xuất: 95%

Đặc điểm Bông lọc trần phòng sơn F5

Chất liệu sợi tổng hợp cho độ bền cao, một mặt có lưới đan giúp tăng khả năng chịu lực khi bụi sơn bám nhiều, keo tổng hợp thân thiện sức khỏe được phun đều trên bông giúp giữ bụi triệt để.

HÌNH MINH HỌA TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Đến với công ty 2G chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về chất lượng, giá cả phải chăng lại là 1 nơi uy tín trong bề dài kinh nghiệm trong sản xuất ngành lọc bụi đặc biệt là bán bông lọc trần phòng sơn toàn quốc. Với phương châm chất lượng thay lời nói 2G tin chắc rằng sẽ không làm thất vọng khi các bạn chọn chúng tôi.

 

 

>> CLICK XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload