SẢN XUẤT BÔNG LỌC BỤI

Bông lọc bụi là thiết bị lọc công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất hiện nay là giải pháp ngăn chặn bụi. Sản phẩm 2G chúng tôi sản xuất có từ g1 đến bông lọc bụi G4 và phân phối rộng rải trên toàn quốc.

Ngày đăng: 18-10-2016

1,166 lượt xem

Công ty 2G với hơn 5 năm trong lĩnh vực lọc, cùng đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm dây chuyền sản xuất tiên tiến. Cung cấp, tư vấn, cho ra đời sản phẩm Bông lọc bụi, lưới lọc, hộp lọc,… Sản xuất trên dây chuyền hiện đai, quy trình nghiêm ngặt để tạo ra những sản phẩm chất lượng mà chúng tôi tự hào phân phối trên toàn quốc.

Ngày nay, xã hội càng phát triển dẫn đầu là các ngành công nghiệp nặng, ngành công nghiệp đi đầu trong những cái nhất, mạnh nhất, phát triển nhất và cũng ô nhiễm nhất, đặc biệt là ô nhiễm bởi bụi khí, bụi công nghiệp. Người tiếp xúc có thể mắc bệnh về hô hấp, mắt hay tiêu hóa. Vật tiếp xúc có thể bị oxi hóa, biến đổi tính chất. Thảm thực vật có thể bị tác động rất lớn bởi bụi. Ngăn chặn bụi xâm nhập môi trường là bước cần thiết nhất trong chu trình xây dựng nhà máy công nghiệp, các hệ thống sẽ  xử dụng bông lọc bụi để có thể giữ được lớp bụi trên bề mặt của loại bông này. Tránh phát tán môi trường xung quanh.

HÌNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG G1 – BÔNG LỌC BỤI G4

KHÀI QUÁT VỀ BÔNG LỌC BỤI

Bông lọc bụi sử dụng sợi ép tổng hợp dính chặt với nhau tạo lỗ trống đủ cho không khí đi qua,  bề mặt lưới nhỏ để giữ bụi. Sản xuất công nghệ phun keo ép chặt với nhau làm nên sản bông lọc có độ thẩm mỹ và độ bền cao.

Sản xuất theo tiêu chuẩn EN-779 của ngành lọc khí. Dây chuyền hiện đại, hoàn hảo đến từng milimet.

Bông lọc bụi có nhiều loại mà tùy thuộc theo nhu cầu của từng ngành nghề mà sẽ có sản phẩm phù hợp từ cấp độ lọc thô đến lọc tinh, bông lọc bụi đáp ứng tốt.

CÁC LOẠI SẢN PHẨM

Bông lọc bụi G1: Hay còn gọi là bông 5mm vì có độ dày 5mm, loại này có độ thoáng khí cao nên rất được ưa sử dụng trong nhưng môi trường cần độ thoáng khí và cấp độ lọc không cao. “CLICK XEM CHI TIẾT”

HÌNH MINH HỌA

Bông lọc bụi G2: hay còn gọi là bông lọc bụi 10mm tức là có độ dày 10mm. Loại này có cấp độ lọc đứng thứ 2 từ thấp lên, hiệu quả lọc từ 70 - 75%, tiêu chuẩn EN779-G2, (định lượng 250 g/m2). Ứng dụng thì dùng trong những môi trường không cần cấp độ lọc cao, và có độ thoáng khí ít, áp suất không cao. “CLICK XEM CHI TIẾT”

HÌNH MINH HỌA

Bông lọc bụi G3: Có độ dày là 15mm hay còn gọi là bông lọc bụi 15mm. Hiệu suất lọc là 80-85% theo tiêu chuẩn EN779 của ngành lọc khí. Loại này dễ sử dụng vì có thể sử dụng loại bụi trong không khí hiện nay, hỗn hợp giữa bụi tinh và thô. “CLICK XEM CHI TIẾT”

HÌNH MINH HỌA

Bông lọc bụi G4: Đây là loại bông lọc bụi có độ dày dày nhất trong các loại bông lọc bụi, độ dày 20mm (nên còn gọi là bông lọc bụi 20mm), nó cũng là loại bông lọc bụi có cấp độ lọc cao nhất và hiệu quả lọc từ 90 - 95%, (định lượng 380 g/m2), Tiêu chuẩn EN779-G4. Đây là loại bông lọc bụi thường sử nhất trên thị trường hiện nay vì có cấp độ lọc cao. “CLICK XEM CHI TIẾT”

HÌNH MINH HỌA

HIỆU QUẢ  ĐA DẠNG ỨNG DỤNG

            Bông lọc bụi có tuổi thọ thời gian sử dụng lâu, một lần đầu tư cho vòng đời khoảng 3 tháng vơi lượng bụi dày đặc, nếu lượng bụi phát sinh ít, bảo trì vệ sinh thường xuyên sẽ có vòng đời cao hơn gấp đôi. Chi phí thấp, đầu tư một lần sử dụng lâu dài.

            Không chỉ đạt cấp độ lọc, hiệu suất lọc tốt mà bông lọc bụi mà còn đạt mức độ thẩm mỹ cao bởi lớp keo phun trực tiếp, hình thành bề mặt láng bóng.

            Bông lọc bụi rất bền, có độ thoáng khí tốt, khả năng chịu nhiệt độ cao, từ 80-100 độ C, ngăn bụi và giữ bụi tốt, có thể giũ sạch bụi để tái sử dụng giúp tiết kiệm chi phí.

            Dễ dàng sử dụng lắp đặt, trọng lượng nhẹ, phù hợp cho ngành sản xuất từ qui mô nhỏ đến lớn.

Ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, sản xuất hay hộ gia đình:

Dùng lọc bụi hệ thống AHU hay còn gọi là bông lọc bụi AHU "CLICK XEM CHI TIẾT"

Dùng lọc khí phòng sach trong biện viện

Lọc bụi vi mạch điện tử

Lọc bụi trong nhà máy chế biến thực phẩm

Lọc bụi phòng sạch, phòng sơn…

Lọc phòng sạch trong nhà thí nghiệm

Lọc khí sạch trong thực phẩm

Lọc bụi thô của máy nén khí

Lọc thô trước lọc túi và lọc HEPA

Lọc phòng sơn trong nhà máy ô tô, xưởng gỗ, xe ô tô, … dùng loại bông sợi thủy tinh "CLICK XEM CHI TẾT"

Với những công dụng và chất lượng tuyệt vời như vậy. chúng tôi tự hào mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng bằng uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm cùng với những ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload