Bán giấy lọc phòng sơn 2 lớp giá rẻ

Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm giấy lọc phòng sơn 2 lớp nói riêng và các sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho phòng sơn khác.

Ngày đăng: 28-09-2016

922 lượt xem

Vì sao phải dùng sản phẩm giấy lọc phòng sơn cho phòng sơn?

Gần đây, sơn là một trong những sản phẩm hầu như không thể thiếu đối với nhiều ngành công nghệp, tiểu công nghiệp, … tất cả đều sử dụng sản phẩm từ sơn như: sơn bột tĩnh điện, trang trí, xây dựng, dân dụng, điện tử, tàu biển, giao thông, cầu thép,.. Sơn là một hỗn hợp đồng nhất giữa chất tạo màng liên kết và các chất màu tạo màng liên tục có khả năng bám dính lên bề mặt vật chất. Sơn là sản phẩm có nhiều màu sắc, đa dạng, có đặc tính che phủ, bám dính được nhiều bề mặt khác nhau.

Trong quá trình sử dụng sơn của các doanh nghiệp sẽ làm phát sinh ra bụi sơn gây độc hại cho môi trường và con người, để giảm thiết vấn đề ô nhiểm này cần phải lọc lại bụi sơn và sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất tại các phòng sơn, buồng sơn đó chính là giấy lọc bụi sơn hay gọi là giấy lọc phòng sơn.

HÌNH MINH HỌA SẢN PHẨM

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cấu tạo: Sản phẩm giấy lọc bụi sơn – giấy lọc phòng sơn được sản xuất bằng vật liệu giấy tái chế cenlulo, có hai loại loại giấy 3 lớp gồm 2 lớp giấy và 01 lớp bông. Và loại 2 lớp chỉ có 2 lớp giấy, loại này thông dụng và đang được nhiều doanh nghiệp chọn dùng vì hiệu quả lọc bụi cao mà giá thành thì lại thấp.

NHỮNG THÔNG SỐ CHI TIẾT GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Độ dày: 65mm. Nhiệt độ làm việc tối đa là 180 Oc

Tỷ trọng 240g/m2

Tốc độ 0.75 m/s

Giảm áp ban đầu: 30 Pa, giảm áp cuối 250 Pa

Khả năng giữ bụi 5-25 kg/m2

Phân loại theo tiêu chuẩn: EN779:2002, G4

Thời gian sử dụng lâu gấp 5 lần các sản phẩm màng lọc bụi sơn thông thường khác.

NƠI ĐÂU BÁN GIẤY LỌC PHÒNG SƠN GIÁ RẺ NHẤT

Chắc hẵn sẽ có bạn hỏi rằng nơi nào bán sản phẩm này giá tốt nhất và chất lượng nhất? Có thể nói hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối cac sản phẩm lọc phòng sơn này, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có giá thành tốt và chất lượng như công ty 2G chúng tôi.

CAM KẾT VỀ GIÁ THÀNH VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

2G chúng tôi cam kết sản phẩm giấy lọc bụi sơn – giấy lọc phòng sơn của chúng tôi có giá thành rẻ nhất trên thị trường VN hiện nay. Chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt nhất, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Mọi chi tiết khác về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết

 

>> XEM CÁC SP LỌC PHÒNG SƠN KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload