Bông lọc bụi G2 tại Bình Dương

2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại Bông lọc bụi G2 và các loại sản phẩm lọc bụi khác tại đại bàn Bình Dương và các khu vực lân cận khác. Sản phẩm chuyên dùng cho lọc khí, lọc bụi bẩn, và nhiều ứng dụng khác, …

Ngày đăng: 26-09-2016

1,008 lượt xem

BÔNG LỌC BỤI G2 TẠI BÌNH DƯƠNG RA ĐỜI

Vào những năm 1995-1998, tỉnh Bình Dương đã bắt đầu “ làm công nghiệp” với sự xuất hiện của khu công nghiệp Việt Nam- Singapore (Vsip 1 quy mô 500 ha), khu công nghiệp (178,1 ha), khu công nghiệp Sóng Thần 2 (279,2 ha), có tổng cộng 2.833 cơ sở sản xuất công nghiệp (1966) thì đến nay, tỉnh Bình Dương đã có 29 khu công nghiệp và 8 cụm công nghiệp với tổng diện tích gần 12.000 ha. Số cơ sở sản xuất công nghiệp là 6.552 cơ sở (2011). Với sự phát triển như vũ bảo của các ngành công nghiệp tại địa bàn đó là các vấn đề về môi trường, đất, nước, không khí.

Để đáp ứng tốt cho các nhu cầu dùng sản phẩm xử lý môi trường, các thiết bị lọc bụi, lọc khí trong công nghiệp, công ty 2G chúng tôi đã cho ra đời các dòng sản phẩm bông lọc bụi g2 đến G4 trên địa bàn BD này nhằm giải quyết dức điểm phần nào bụi bặm, trong quá trình sản xuất công nghiệp của các doanh nghiệp.

HÌNH MINH HỌA CÁC SP BÔNG LỌC BỤI G2

THÔNG SỐ KT SẢN PHẨM (XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY)

CÁC NGÀNH NGHỀ CÓ THỂ ỨNG DỤNG BÔNG LỌC BỤI G2

Nhà máy chế biến thực phẩm: Lọc bụi trong nhà máy chế biến thực phẩm ở công đoạn lọc bụi sơ bộ đưa khí sạch vào nhà máy

Nhà máy điện tử: Lọc bụi phòng sạch, Lọc bụi vi mạch điện tử

Các nhà xưởng sơn: Lọc bụi phòng sơn trong nhà máy ô tô, xưởng gỗ nhằm giữ lại bụi sơn không cho bụi thoát ra môi trường xung quanh gây ô nhiểm môi trường, .…

Các khu văn phòng, siêu thị, khách sạn, …: Dùng lọc bụi sơ bộ trong vác hệ thống cấp gió tươi AHU hay gọi là bông lọc bụi AHU "CLICK XEM CHI TIẾT".

HÌNH CHI TIẾT CUỘN BÔNG LỌC BỤI G2 LỌC BỤI AHU

TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM

Sản phẩm bông lọc bụi G2 – G4 cũng như các sản phẩm lọc bụi sơ bộ khác của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn lọc khí châu Âu En 779.

Đảm bảo với khách hàng sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều qua khâu QC nghiêm ngặt trước khi cho xuất xưởng đến tay của khách hàng.

UY TÍN, CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TẠO NÊN THÀNH CÔNG!

 

>> XEM CÁC SP BÔNG LỌC BỤI KHÁC <<

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

HOTLINE 0944945339, 0988935019

 

EMAIL LICH.NGUYEN@THEGIOILOC.COM.VN

 

LICHNGUYEN.2G@GMAIL.COM

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload