Bông lọc bụi G1 tại Bình Dương

Sản phẩm bông lọc bụi G1 của công ty 2G chúng tôi hiện đã có mặt tại Bình Dương, được phân phối rộng rãi khắp các cơ sở tại đây. Bông lọc bụi G1 hay còn gọi là bông lọc khí G1 là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho hệ thống AHU, hiện đang được khách hàng của 2G tin dùng hiệu quả. Sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn Châu Âu, bảo đảm hàng chất lượng cao, giá thành rẻ nhất thị trường công nghiệp trên cả nước.

Ngày đăng: 17-04-2017

782 lượt xem

Bông lọc bụi G1 tại Bình Dương

2G - CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LÀ HÀNG ĐẦU:

Có thể nói hiện nay thị trường công nghiệp đang cạnh tranh nhau rất mạnh. Các công ty chạy đua sản xuất, tranh đua lợi nhuận để mang đến lợi ích tốt nhất cho công ty mình, nhiều nhà sản xuất bỏ qua lợi ích khách hảng, không chú trọng chất lượng sản phẩm. 2G chúng tôi cũng là một đơn vị sản xuất kinh doanh, cũng rất chú trọng đến doanh thu nhưng đó không phải là tất cả. Chúng tôi ưu tiên chất lượng sản phẩm lên hàng, xem “khách hàng là thượng đế”. Tại bất cứ cơ sở nào của 2G cũng đều xem trọng điều này, trong đó có cơ sở phân phối bông lọc G1 tại Bình Dương. Ngoài ra, 2G còn phân phối nhiều sản phẩm khác như: bông lọc khí G4, bông lọc khí 5mm, bông carbon khử mùi,...

BÔNG-LỌC-BỤI-G1

 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM:        

Đây là sản phẩm được làm bằng vật liệu sợi tổng hợp và có tiêu chuẩn G1, với kích thước gọn nhẹ là 2m x 20m x 5mm/cuộn, rất tiện lợi cho bạn sử dụng để lọc sơ bộ, lọc bụi trong những môi trường có bụi thô cao. Sản phẩm đạt chất lượng cao, tiêu chuẩn EN779-G1 (60-65%). Đồng thời đây là sản phẩm có tiêu chuẩn thấp nhất trong tất cả các loại bông lọc, cao nhất là bông lọc bụi G4. Một ưu điểm tiếp theo của loại bông 5mm này đó là có độ thoáng khí rất cao, nên rất được ưa sử dụng trong môi trường cần độ thoáng khí và cấp độ lọc không cao.

Thời gian sử dụng khoảng từ 3 tháng, tuy nhiên cũng còn tùy thuộc vào quá trình hoạt động của doanh nghiệp sử dụng, lượng bụi phát sinh và thời gian vệ sinh bảo trì, bão dưỡng. Nếu như bảo dưỡng tốt sẽ có tuổi thọ từ 6 tháng lên đến 1 năm.

HÌNH-MINH-HỌA-BÔNG-LỌC-BỤI-G4

CAM KẾT CỦA 2G:

Sản phẩm bông lọc bụi G1 tại Bình Dương cũng như các cơ sở khác của chúng tôi đảm bảo về chất lượng cực tốt, giá rẻ nhất từ trước đến nay, đảm bảo không còn nơi nào rẻ hơn nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng nơi, đúng thời hạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu của tất cả khách hàng, nếu có sai sót hoặc thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi, sẽ hoàn trả lại bạn 100%.

Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm bông lọc G1 ngay từ bây giờ, để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất từ trước đến nay.

 

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

BÔNG-LỌC-BỤI

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G
TRỤ SỞ CHÍNH: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

VPĐD: 20/4 Tân Lập 2, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM

 

Tell: 08.6660 8840                   Fax: 08.3736 7236

LIÊN HỆ SP LỌC

 Mr.Lịch: 0944 945 339 hoặc 0988 935 019. Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn hoặc lichnguyen.2g@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload