Bông lọc bụi G2 tại thành phố Hồ Chí Minh

Sản phẩm bông lọc bụi G2 của công ty 2G hiện được sản xuất và phân phối trên toàn quốc, trong đó có cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang rất tin dùng sản phẩm bông lọc G2 của chúng tôi, vì giá thành rẻ mà chất lượng sử dụng cực tốt.

Ngày đăng: 24-04-2017

839 lượt xem

Hồ Chí Minh là một trong những thành phố năng động, hiện đại bậc nhất cả nước, nên 2G chọn đặt trụ sở chính của mình tại đây. Hơn nữa, nơi đây có rất nhiều doanh nghiệp, công ty công nghiệp hoạt động. Hằng ngày lượng khói bụi thải ra rất nhiều, gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho môi trường sống. Môi trường có trong lành, thoáng mát thì hiệu quả công việc mới cao và cũng tránh được các bệnh về đường hô hấp. Nên các nhà đầu tư rất muốn tìm được nhà cung ứng sản phẩm lọc bụi hiệu quả cao, mà giá cả phải thật phải chăng.

Công ty TNHH SX TM DV 2G – một trong những nhà cung ứng sản phẩm lọc bụi hàng đầu Việt Nam, trong đó có sản phẩm bông lọc bụi G2 với hiệu xuất lọc vô cùng hiệu quả. Sản phẩm bông G2 của 2G luôn đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam, được bán ra với giá thành rất rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Chúng tôi nghĩ đến lợi ích của khách hàng rất nhiều, tạo ra sản phẩm với giá rẻ như vậy, cũng vì muốn bạn giảm được chi phí đầu tư cao.

Thông tin về sản phẩm:

Bông lọc bụi G2 (hay bông lọc khí G2, bông lọc bụi 10mm đều là một sản phẩm) được cấu tạo từ chất liệu sợi tổng hợp và có màu trắng như bông (màu đặc trưng của tất cả các loại bông lọc bụi). Sản phẩm đạt chuẩn EN779 – G2, kích thước là 2m x 20m x 10mm với hiệu xuất lọc là 80% - 85%.

Hình ảnh bông lọc bụi G2

 

Bông lọc khí G2 được bện chặt lại với nhau thành cuộn tròn, bề mặt của nó rất láng mịn, rất gọn nhẹ và tiện dụng, dễ sử dụng. Nên cũng dễ dàng trong việc vận chuyển sản phẩm đi xa.

Bảng thông số kỹ thuật:

Trọng lượng (g/m2)

250

Độ dày (mm)

10

Độ thoàng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

17

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G2

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

Ứng dụng:

Bông lọc bụi 10mm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

Lọc bụi sơ bộ trong phòng sạch, bệnh viện, nhà máy vi mạch điện tử, trong nhà xưởng, lọc mực in, lọc khí cho AHU, làm khẩu trang cao cấp, lọc trong hệ thống làm lạnh, lọc bụi trong ngành điện tử, lọc gió trong xe ô tô,…

Ngoài sản phẩm bông lọc G2 ra, 2G còn sản xuất rất nhiều sản phẩm giá rẻ khác tại thành phố Hồ Chí Minh như: bông lọc bụi G4, bông lọc khí G1, bông lọc bụi 15mm,…

Hình ảnh bông lọc bụi G4

Cam kết của 2G:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc bụi G2 mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Các khách hàng tại TP.HCM hãy liên hệ đặt hàng bông lọc G2 ngay bây giờ để sở hữu những sản phẩm hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

Hình ảnh bông lọc bụi

>>Click xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn.

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload