Bông lọc bụi G3 tại thành phố Hồ Chí Minh

Bông lọc bụi G3 của 2G hiện được sản xuất và phân phối tại thành phố Hồ Chí Minh, với giá thành cực rẻ, thấp nhất so với thị trường công nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn EN779 của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam.

Ngày đăng: 25-04-2017

786 lượt xem

Bông lọc bụi G3 hay còn được gọi với nhiều tên khác như: bông lọc khí G3, bông lọc bụi 15mm. Tại thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi sản xuất với số lượng rất nhiều, nhằm giúp khách hàng giảm được chi phí đầu tư. Về mặt chất lượng 2G xin được đảm bảo với quý khách hàng, bông lọc G3 có hiệu xuất lọc rất hiệu quả, nếu lựa chọn sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn được hài lòng về mọi mặt.

Thông tin về bông lọc bụi G3:

Bông lọc bụi 15mm được sản xuất bằng vật liệu chủ yếu là sợi tổng hợp polyester có màu trắng giống như bông, gọn nhẹ và tiện dụng nhất là rất dễ sử dụng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN779 – G3, hiệu xuất lọc là 80 – 85%. Kích thước cuộn là 2m x 20m, dày 15mm được đóng gói gọn trong bao nylon, hỗ trợ trong việc vận chuyển đi xa được dễ dàng.

Hình ảnh bông lọc bụi G3

Bông lọc khí G3 có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Độ bền cao, độ thóng khí cao, độ chênh áp thì thấp và nhất là khả năng lọc bụi rất cao.

Ứng dụng đa dạng: lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơn, bụi công nghiệp,…

2G phân phối các sản phẩm khác tại TP.HCM:

Chúng tôi nhận sản xuất và phân phối đa dạng các sản phẩm lọc bụi theo yêu cầu, đơn đặt hàng của các khách hàng. Có thề kể một số sản phẩm được khách hàng tin dùng như: bông lọc khí G1, bông carbon khử mùi, bông lọc bụi G4 – sản phẩm này có hiệu xuất cao nhất, cao hơn cả loại G3 (90- 95%),…

Hình ảnh bông lọc bụi G4

2G cam kết về sản phẩm:    

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu, nói không với hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. 2G luôn lắng nghe mọi nhu cầu của bạn, nhận đặt hàng theo yêu cầu khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm bông lọc bụi G3 mới nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc theo đơn đặt hàng của các bạn, bảo đảm giá thành sản phẩm cực rẻ, hợp lý, ổn định. Chúng tôi cam kết không để bạn phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của 2G.

Các khách hàng tại TP.HCM hãy liên hệ đặt hàng bông lọc G3 ngay bây giờ để sở hữu những sản phẩm hiệu quả nhất từ trước đến nay.

Hình ảnh bông lọc bụi 

>>Click xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn.

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload