Bông lọc bụi G3 tại Đồng Nai

Công ty 2G chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi với giá rẻ chất lượng cao, giá thấp hơn rất nhiều so với thị trường. Trong đó có bông lọc bụi G3, sản phẩm hiện đã được phân phối tại tỉnh Đồng Nai.

Ngày đăng: 24-04-2017

834 lượt xem

Để khẳng định thương hiệu một sản phẩm đã khó, tạo dựng cho sản phẩm một niềm tin trong lòng khách hàng tại một cơ sở, đơn vị phân phối mới lại càng khó hơn. Nhưng 2G đã làm được điều đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, chúng tôi tự hào có được lòng tin yêu của khách hàng dành cho các sản phẩm lọc bụi nói chung, trong đó có bông lọc bụi G3 tại cơ sở Đồng Nai. Chỉ với phương châm đơn giản mà hiệu quả: chất lượng là hàng đầu, giá thành hợp lý, ổn định, tùy theo thu nhập của khách hàng mà thương lượng.

Thông tin về sản phẩm:

Bông lọc bụi G3 (còn có tên gọi khác là bông lọc khí G3 hay bông lọc 15mm) được sản xuất bằng sợi polyester tổng hợp, có màu trắng như bông và rất bền, được ép đều thành cuộn tròn, bề mặt láng mịn. Bông lọc G3 rất dễ sử dụng, lại gọn nhẹ tiện dụng, không sợ hư hỏng khi vận chuyển đi nơi xa.

Hình ảnh bông lọc bụi G3

 

Bông lọc 15mm có tiêu chuẩn là EN779 – G3, hiệu xuất lọc cao 80 – 85%, một ưu điểm nữa phải kể đến là độ bền cao, độ thóng khí cao và nhất là độ chênh áp thấp cùng khả năng lọc bụi cao.

Bông lọc bụi G3 có ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, giống với đa số các loại bông lọc bụi khác: lọc bụi sơn, lọc bụi cho AHU, bụi công nghiệp,…

Không chỉ sản xuất riêng loại G3 mà công ty 2G còn cho ra đời rất nhiều sản phẩm lọc bụi chất lượng cao khác như: bông lọc 5mm, bông lọc bụi G2, bông lọc 20mm – hay bông lọc khí G4, loại này có hiệu xuất lọc cao nhất lên đến 90 – 95%.

 

Hình ảnh bông lọc bụi G4

2G cam kết:

Ưu tiên chất lượng lên hàng đầu; lắng nghe mọi nhu cầu của bạn; không bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng; phục vụ tận tình, thân thiện. Ngoài ra chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc trong đó có khu vực tỉnh Đồng Nai, sản xuất và cung ứng sản phẩm theo đơn đặt hàng của tất cả các khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư, thiết bị công nghiệp, 2G chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi G3 mới nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất. Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn 2G cùng đồng hành trên “thị trường công nghiệp” của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ “hoàn trả 100%” khi quý khách hàng phát hiện có bất cứ sai sót, giả mạo nào về sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng bông lọc bụi G3 tại Đồng Nai ngay bây giờ!

Hình ảnh bông lọc bụi

>>Click xem thêm bông lọc bụi 5mm<<

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn.

 lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload