Giấy lọc buồng sơn 2 lớp giá rẻ

Sản phẩm giấy lọc buồng sơn 2 lớp được công ty 2G chúng tôi bán rộng rãi ra thị trường cả nước với giá thành rẻ. Sản phẩm được dùng lọc bụi sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 21-06-2017

708 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn 2 lớp còn được gọi là giấy lọc phòng sơn 2 lớp. Sản phẩm được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp 100%, đạt chất lượng của ngành lọc bụi, lọc khí nên các bạn hãy yên tâm khi sử dụng.

Đặc điểm của sản phẩm:

Giấy lọc buồng sơn 2 lớp bao gồm hai lớp giấy xenlulozo dán xếp chồng lên nhau, trên bề mặt được khoét một lớp lỗ cách đều nhau. Sản phẩm có nếp gấp giống như hình cánh quạt.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 2 LỚP

Sản phẩm giấy lọc buồng sơn 3 lớp cũng có đặc điểm tương tự như loại 2 lớp, nhưng bên ngoài có thêm một lớp bông lọc bụi nên mới có tên gọi như thế.

Chúng tôi bán giấy lọc buồng sơn 2 lớp với số lượng lớn ra thị trường toàn quốc nhằm giúp khách hàng giảm bớt chi phí khi đầu tư vào sản phẩm.

Bảng thông số kỹ thuật:

Độ dày (mm)

55

Độ thoàng khí (m3/h)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

0,75m x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

12 - 20

 

Các sản phẩm lọc phòng sơn của 2G được ứng dụng lọc bụi rất đa dạng, phải tùy vào từng hệ thống phòng sơn mà chọn sản phẩm cho phù hợp mới mang lại hiệu quả cao. Như loại giấy lọc buồng sơn tĩnh điện – sản phẩm đồng cấp với giấy lọc buồng sơn 2 lớp, thì dành cho lọc bụi buồng sơn khô, buồng sơn tĩnh điện,...

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 3 LỚP

Ứng dụng của giấy lọc buồng sơn 2 lớp:

Lọc sơn gỗ, lọc bụi sơn xe ô tô, bụi sơn tĩnh điện nói chung,....

Ngoài giấy lọc buồng sơn 2 lớp, 2G còn có giấy lọc buồng sơn gỗ, màng lọc buồng sơn, giấy lọc buồng sơn tĩnh điện, giấy lọc buồng sơn khô,....

2G cam kết:

Sản phẩm giấy lọc buồng sơn 2 lớp của 2G là hàng chất lượng, không bán hàng kém chất lượng. Giá cả đảm bảo ổn định, hợp lý, nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng.

Nhận giao sản phẩm trên toàn quốc và giao đúng hẹn, trong quá trình giao nếu có sai sót, chúng tôi xin hoàn trả lại bạn 100%.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN 2 LỚP

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload