Phân phối bông lọc phòng sơn giá sỉ

Công ty 2G chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bông lọc phòng sơn trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi có giá thành rẻ, đặc biệt bán số lượng lớn với giá sỉ tốt nhất.

Ngày đăng: 21-06-2017

684 lượt xem

Các nhà đầu tư sản phẩm luôn muốn tìm mua các sản phẩm bông lọc phòng sơn với giá sỉ rẻ và chất lượng nhất. Hiện nay các đơn vị cung ứng giá sỉ với mức rẻ có rất nhiều, nhưng về mặt chất lượng sản phẩm không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được.

Công ty TNHH SX TM DV 2G, chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm trên thương trường. Không nơi nào đáp ứng tốt hơn chúng tôi, bông lọc phòng sơn nói riêng và nhiều sản phẩm khác của 2G đã được khách hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương,...tin dùng rộng rãi.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

Một số thông tin về bông lọc phòng sơn:

Bông lọc phòng sơn còn được gọi là bông lọc bụi phòng sơn, nó có hai loại cơ bản sau: bông lọc trần phòng sơn và bông lọc sàn phòng sơn.

Bông lọc phòng sơn được ứng dụng lọc bụi cho phòng sơn, lọc khí sạch đưa vào phòng sơn, lọc bụi cho các loại phòng sơn tĩnh điện,....

Các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí nên các bạn hãy yên tâm khi sử dụng. Nếu phát hiện bất cứ sai sót nào, chúng tôi xin hoàn trả lại bạn 100%.

Đặc điểm của hai loại bông lọc phòng sơn cơ bản:

Bông lọc trần phòng sơn: loại này được gắn trên trần phòng để lọc bụi nên mới có tên gọi như thế. Bông có màu trắng cơ bản, được làm bằng vật liệu sợi tổng hợp polyester 100% có một mặt ép lưới và một mặt ép keo. Dùng để lọc bụi lấy khí sạch cho các phòng sấy, phòng sơn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Bông lọc sàn phòng sơn: có hai loại là bông lọc sàn sợi thủy tinh và bông lọc sàn sợi tổng hợp. Bông lọc sàn sợi thủy tinh được sử dụng phổ biến hơn loại sợi tổng hợp. Tuy nhiên, loại sợi tổng hợp lại có nhiều tiêu chuẩn đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo mong muốn từ G1 đến G4, với độ dày từ 5mm – 20mm.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Tùy vào từng hệ thống phòng sẽ có loại sản phẩm lọc tương ứng, các bạn phải lựa chọn cho thật phù hợp mới mang lại hiệu quả cao.

Ngoài bông lọc phòng sơn, 2G còn phân phối rất nhiều sản phẩm giá sỉ khác như: bông lọc trần phòng sơn F5, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp, bông lọc bụi sơn khô,...

2G cam kết bán giá sỉ tốt nhất:

2G bán với số lượng lớn, thấp hơn giá bán lẻ rất nhiều, đồng thời cam kết về chất lượng. Nếu phát hiện sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi xin hoàn tiền lại cho bạn 100%. Nhận giao hàng toàn quốc và giao đúng hẹn, gia công sản phẩm theo yêu cầu.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload