Phân phối bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh giá sỉ

Công ty 2G nhận cung cấp bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh giá sỉ trên toàn quốc. Sản phẩm được dùng cho lọc bụi phòng sơn rất hiệu quả.

Ngày đăng: 21-06-2017

642 lượt xem

Chúng tôi chuyên phân phối bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh với giá sỉ tốt nhất, cho tất cả các đơn vị, cửa hàng, nhà đầu tư nào có nhu cầu. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ được bán với giá sỉ cực kì rẻ, mà còn đa dạng về mẫu mã, kích thước, đặc biệt là đảm bảo về mặt chất lượng vô cùng hiệu quả.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Thông tin về sản phẩm:

Bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh còn được gọi là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, vì nó được gắn trên sàn phòng để lọc bụi.

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được làm từ vật liệu sợi thủy tinh 100%, có màu trắng và xanh. Bông có tiêu chuẩn là EN779 – G4, độ dày cơ bản từ 70 – 100mm, hiệu xuất lọc rất cao là 95%, kích thước mẫu là 2m x 20m. Ngoài những kích thước cơ bản, chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH DẠNG CUỘN TRÒN

Bông lọc sàn phòng được gắn trên sàn phòng để lọc bụi, còn bông lọc trần phòng sơn thì được gắn trên trần phòng nên mới có tên gọi như thế. Cả hai sản phẩm đều lọc bụi phòng sơn rất tốt.

Ứng dụng của bông lọc sàn phòng:

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được ứng dụng lọc bụi đa dạng cho nhiều ngành, nghề khác nhau. Sản phẩm hấp thụ bụi tốt nên được dùng lọc bụi sơn khô, lọc bụi cho các phòng sơn xe ô tô, phòng sơn gỗ, phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sơn đồ giã gỗ,...

Phân phối các sản phẩm đồng cấp khác:

Bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô,...

 

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH DẠNG TẤM

 

2G cam kết:

Đảm bảo giá cả sản phẩm ổn định, hợp lý, chất lượng lọc bụi cao và hiệu quả. Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn; nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới. Cam kết đơn vị chúng tôi là giá sỉ tốt nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất.

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload