Sản xuất hộp lọc HEPA phòng sạch

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các thiết bị lọc phòng sạch hiệu quả, trong đó có hộp lọc HEPA cho phòng sạch. Sản phẩm này chuyên dùng để lắp lọc HEPA trong các hệ thống phòng sạch hiện nay và đang được phân phối trên toàn quốc.

Ngày đăng: 24-06-2017

782 lượt xem

HỘP LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG CAO TẠI 2G

BẠN CÓ MUỐN TÌM HIỂU THỬ

SẼ CHẲNG BAO GIỜ LÀ HỐI HẬN

ĐẾN VỚI HỘP LỌC HEPA NGAY THÔI

HÌNH ẢNH HỘP LỌC KHÍ HEPA

 

CHẤT LƯỢNG HỘP LỌC KHÍ HEPA

Hộp lọc khí HEPA hay còn gọi là HEPA box là sản phẩm đucợ sản xuất với công nghệ hiện đại và chất lượng cao gồm các bộ phận đucợ nhập khẩu từ nước ngoài và sản xuất theo qý trình châu Âu.

Hộp lọc HEPA có nhiệm vụ chính là nơi lắp lọc HEPA tạo thành một sản phẩm hòan chỉnh cho hệ thống lọc khí tại phòng sạch. Thông thường, người ta xem hộp lọc như một bộ phận cuối cùng của dây chuyền lọc khí phòng sạch. Hộp lọc ứng dụng nhiều trong các ngành bán dẫn, sinh học, dược phẩm, phong mổ bệnh viện, công nghiệp thực phẩm, hàng khồng vũ trụ,…

Hộp lọc HEPA có thể lọc sạch bẩn trong không khí lên đến 99,99% ~ 99,995% @ 0.3μm và chịu được độ ẩm cao nhất trên 80%. Điều này, đả bảo cho hộp lọc HEPA có thời gian sử dụng lâu dài hơn.

HÌNH ẢNH CHI TIẾT HỘP LỌC HEPA BOX

 

 

CẤU TẠO BỀN VỮNG CỦA SẢN PHẨM HỘP LỌC HEPA

Hộp lọc HEPA có cấu tạo theo 2 dạng, lọc hộp lọc không chứa quạt hút, loại còn lại có chứa quạt hút thì gọi là Fan filter unit-FFU.

Với một sản phẩm hộp lọc HEPA tại 2G, thường có các bộ phận chính sau:

-          Hộp lọc: bộ phận này thường có cáu tạo đơn giản, là nơi chứa các chất liệu lọc và bộ phận khác. Thong thường, khung hộp lcj thường có chất liệu bền nhiệt, kháng hóa chất hiệu quả như: GI, nhôm, sơn tĩnh điện và các loại inox 201, inox 304,…

-          Chất liệu lọc: giấy lọc sợi thủy tinh hoặc sợi tổng hợp có bề mặt siêu mịn và khả năng lọc tinh cao. Loại sợi này có các nếp gấp kít nhau nhằm đảm bảo hiệu quả lọc đến tối đa.

-          Lớp đệm: đây là bộ phận đặc biệt của sản phẩm, lớp đếm có chức năng làm tăng quá trình lọc và thường cấu tạo từ lớp PU polyurethane dính

-          Quạt hút: bộ phận này có ở Fan flter unit-FFU, quạt hút xuất hiện trong hộp lọc giúp đẩy mạnh quá trình thu bụi diễn ra nhanh chóng.

Sản phẩm của chúng tôi phân phối theo yêu cầu của quý khách nên có quy cách rất đa dạng.

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT-FFU

2G THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI LỌC HEPA TRÊN TOÀN QUỐC

Trong nhiều năm qua, công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao đến viws thị trường trong nước. Điều đó, đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội sở hữu một sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao  một cách dễ dàng.

Nhằm đáp ứng các nhu cầu lọc phòng sạch hiện nay, chúng tôi đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm của mình cùng với việc đảm bảo sự ra đời không ngừng của các sản phẩm ấy.

Với các thiết bị phòng sạch chất lượng và đa dạng như: màng lọc HEPA, hộp lọc khí HEPA, Fan filter unit-FFU, Pass box phòng sạch,… đã giúp chúng tôi mang lại cho quý khashc những môi trường sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe của con người.

Chúng tôi sẽ phấn đấu hơn nữa để sản xuất được nhiều sản phẩm lọc HEPA, đáp ứng đa dạng hóa các nhu cầu lọc phòng sạch hiện nay

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

Công ty chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.

 


<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM  KHÁC>>

Mọi chi tiết xin liên hệ

Liên hệ Facebook: lọc HEPA

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload