Bán lưới lọc bụi nylon

Sản phẩm lưới lọc bụi nylon được ứng dụng lọc bụi cho rất nhiều hệ thống khác nhau rất đa dạng và hiệu quả. Sản phẩm được công ty 2G bán ra thị trường với giá thành thấp.

Ngày đăng: 25-06-2017

761 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc bụi nylon của chúng tôi rất da dạng về cả chủng loại và quy cách. Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn, bán ra thị trường với số lượng lớn nhằm giảm bớt đi chi phí đầu tư cho khách hàng.

Công ty chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường, sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm nghiệm và tin dùng rộng rãi nhiều năm qua. Cam kết là hàng thật 100%.

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Thông tin về sản phẩm:

Lưới lọc bụi nylon được làm bằng vật liệu polyamide với đặc điểm chịu được hóa chất, cấp độ lọc là G2. Ngoài tên gọi lưới lọc bụi nylon, nó còn được gọi là lưới nylon lọc bụi máy lạnh.

Kích cỡ cơ bản là 2m hoặc 2,2m, ngoài kích thước cơ bản, chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn.

Ứng dụng của sản phẩm:

Lọc bụi nói chung, lọc gió, bụi sơ bộ, lọc côn trùng cho máy lạnh, cho hệ thống AHU (lưới lọc bụi AHU).

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI CHO AHU

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể vừa cung cấp lưới lọc bụi nylon chưa gia công thành tấm hoặc đã gia công thành tấm, không hạn chế về số lượng. Giá thành đảm bảo hợp lý, có thể thương lượng, thỏa thuận.

Một số sản phẩm đồng cấp khác:

Lưới lọc bụi máy nén khí, lưới lọc bụi điều hòa, lưới lọc tách dầu, túi lọc thứ cấp, lưới lọc bụi AHU,...

Cam kết của 2G:

Sản phẩm của 2G đạt chất lượng ngành lọc khí – lọc bụi Việt Nam, cam kết không bán hàng giả dưới bất cứ hình thức nào. Giá thành sản phẩm ổn định, hợp lý, hiệu quả lọc bụi đã được kiểm chứng và tin dùng.

Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu. Trong quá trình giao dịch nếu có sai sót, xin hoàn trả lại bạn 100% như ban đầu.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lưới lọc bụi <<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload