Bán bông lọc bụi G2 giá rẻ lọc bụi sơn

Công ty 2G chuyên phân phối và bán bông lọc bụi G2 ra thị trường toàn quốc với giá thành rẻ. Sản phẩm được dùng lọc bụi sơn, lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU hiệu quả.

Ngày đăng: 27-06-2017

718 lượt xem

Công ty 2G đã hoạt động hơn 10 năm qua trên thương trường, công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G2 nói riêng của 2G, đã được khách hàng tin dùng rộng rãi nhiều năm qua, sản phẩm đạt chất lượng ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Thông tin chi tiết về bông lọc bụi G2:

Bông lọc bụi G2 còn được gọi là bông lọc bụi 10mm, vì độ dày cơ bản của nó là 10mm. Được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester 100%, bông có màu trắng cơ bản, có độ mềm mịn, không bị xơ, xù lông.

Bông G2 có tiêu chuẩn là EN779 – G2 với hiệu xuất lọc trung bình từ 70 -75%, cao hơn bông lọc bụi G1 nhưng thấp hơn bông lọc bụi G2, bông lọc G2 cùng với G3 nằm ở khoảng giữa.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

Quy cách đóng gói: được đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon rất chắc chắn, không lo tróc vỡ hay trầy xước khi vận chuyển đi xa.

Ứng dụng:

Trong ngành công nghiệp phòng sạch: dùng lọc bụi, lọc khí đưa vào phòng sạch.

Trong ngành công nghiệp điện tử: lọc bụi trong AHU của các ngành công nghiệp; lọc bụi gỗ trong các nhà máy phát sinh bụi; lọc bụi sơn,...

Thời gian sử dụng:

Bông lọc bụi 10mm có tuổi thọ giống như các sản phẩm bông lọc bụi lọc bụi sơn nói chung. Trung bình khoảng 3 – 6 tháng bạn nên thay sản phẩm mới hoặc sản phẩm tương tự, để hiệu quả lọc bụi được duy trì tốt nhất. Nhưng nếu bạn biết cách bảo trì sản phẩm tốt và lượng bụi phát sinh ít, thì cũng có thể kéo dài lên đến 1 năm.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2 ĐÓNG GÓI TRONG BAO NYLON

Một số sản phẩm lọc bụi sơn tương tự:

Bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi sợi thủy tinh,...

2G cam kết:

Sản phẩm của 2G đảm bảo chất lượng hiệu quả, đã được khách hàng tin dùng hiệu quả trên nhiều năm qua. Giao hàng tận nơi và đúng hẹn, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn. Đảm bảo giá thành ổn định, hợp lý, thương lượng.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload