2G bán lọc HEPA toàn quốc

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các loại thiết bị lọc khí hàng đầu trên toàn quốc chuyên phục vụ nhu cầu là sạch tại các phòng sạch. Trong số đó có sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao, với giá thành hợp lí nhất.

Ngày đăng: 28-06-2017

670 lượt xem

2G CHUYÊN SẢN XUẤT BỘ LỌC HEPA

GỒM CÁC SẢN PHẨM LỌC KHÍ PHÒNG SẠCH HIỆN ĐẠI

CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ RẺ

UY TÍN LÀ NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI CÓ

HÌNH ẢNH LỌC HEPA TẠI 2G

 

THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI LỌC HEPA TOÀN QUỐC

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm đã không ngừng sản xuất ra các sản phẩm lọc HEPA, lọc ULPA cũng như lọc Medium chất lượng cao trên toàn quốc.

Sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn đạt đến độ hoàn hoàn nhất có cấp độ lọc khí phòng sạch trên 99.95% và đạt tiêu chuẩn châu Âu về các sản phẩm lọc HEPA.

Tất cả các sản phẩm đều đucợ phân phối trên toàn quốc với giá thành hợp lí nhất và phân phối đến các nhà đầu tư với thời gian nhanh chóng nhất hiện nay.

Các phòng sạch ứng dụng lọc HEPA vào hệ thống lọc khí thường là: phòng mổ bệnh viện, phòng bán dẫn ddienj tử, phòng sinh học, các cơ sở sản xuất thực phẩm, dược phẩm,…

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA TẠI 2G

 

SẢN PHẨM MÀNG LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG CAO

Công ty chúng tôi nổi đã thành công trong việc sản xuất hàng loạt lọc HEPA chất lượng cao, trong đó phải kể đến màng lọc HEPA. Đây là một bộ phận không thể thiếu của một hệ thống lọc khí phòng sạch.

Màng lọc thường lắp trogn các máy hút, các hộp lọc khí tại phòng sạch và có cấu tạo hoàn chỉnh gồm hai bộ phận chính:

-          Chất liệu lọc : sợi thủy tinh hoặc sợi tổng hợp được biết đến với khả năng chống ẩm và khả năng thu bụi cao.

-          Khung màng lọc: khung màng lọc có nhiều cấu tạo khác nhau. Thông thường, chúng tôi chọn màng lọc từ nhôm, GI, gỗ hoặc inox các loại,… bộ phận này là một lớp bảo vệ chất liệu lọc khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

Tại công ty chúng tôi có các loại màng lọc HEPA tiêu chuẩn H10 đến H15 tùy vào cấp độ lọc tại phòng sạch.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

 

HỘP LỌC KHÍ HIỆN ĐẠI TẠI 2G

Ngoài sản màng lọc HEPA, công ty chúng tôi còn mang đến cho quý khách các sản phẩm hiện đại và hoàn thiện hơn. Bao gồm hộp lọc khí HEPA box và Fan filter unit-FFU (quạt lọc HEPA) với các bộ phận khác tham gia vào quá trình lọc khí hoàn chỉnh nhất tại phòng sạch. Các sản phẩm hộp lọc khí trên có đầy đủ các bộ phận nên dễ dàng trực tiếp lắp đặt tại phòng sạch của quý khách.

Công ty chúng tôi nhận đặt hàng theo nhu cầu của quý khách về chất liệu và kích thước sản phẩm.

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT-FFU

Công ty chúng tôi hân hạnh phục vụ các nhu cầu lọc khí, lọc bụi tại các môi trường công nghiệp của quý khách, đảm bảo mang lại bầu không khí trong lành trong mọi môi trường. Với chất lượng và uy tín của thương hiệu, chúng tôi tin chắc rằng mình sẽ là một nhân tố mang lại thành công cho quý khách trên con đường đi đến thành công.

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM  KHÁC>>

 

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

 

Liên hệ Facebook: lọc HEPA

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload