Bán bông lọc bụi G1 giá rẻ lọc bụi sơn

Bông lọc bụi G1 của công ty 2G chúng tôi được phân phối và bán ra thị trường toàn quốc với giá thành rẻ. Sản phẩm được dùng lọc bụi sơn, lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU hiệu quả.

Ngày đăng: 27-06-2017

663 lượt xem

Nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu được những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với công sức, tiền bạc  mà mình đã đầu tư. Chính vì thế họ phải tìm kiếm, cân nhắc kĩ càng trước các nhà cung ứng khác nhau trên thị trường hiện nay.

Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường, các sản phẩm bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G1 nói riêng của 2G, đã được chứng nhận chất lượng và được khách hàng cả nước như TP.HCM, Vũng Tàu, Hà Nội, Bắc Ninh,...tin dùng hiệu quả. Công ty chúng tôi cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng dưới bất cứ hình thức nào.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1

Đặc điểm của bông lọc bụi G1:

Bông lọc bụi G1 còn được gọi là bông lọc bụi 5mm, bông G1 được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester 100%, chất liệu bền và mềm mịn, không bị xơ, xù lông. Bông có màu trắng cơ bản, đạt tiêu chuẩn EN779 – G1 với hiệu xuất lọc là 45%. Đây là sản phẩm có tiêu chuẩn thấp nhất trong bốn tiêu chuẩn, cao nhất là bông lọc bụi G4 với tiêu chuẩn là EN779 – G4.

Bông G1 có độ dày cơ bản là 5mm, được đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon, thuận tiện cho việc vận chuyển đi xa. Kích thước cơ bản là 2m x 20m, ngoài những kích thước cơ bản có sẵn, chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của khách hàng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM

Bông lọc bụi 5mm được 2G phân phối ra thị trường với số lượng lớn nhằm giảm chi phí cho khách hàng khi đầu tư mua sản phẩm.

Khoảng thời gian tốt nhất bạn nên thay mới sản phẩm khác hoặc một sản phẩm tương tự bông G1 là từ 3 – 6 tháng. Nếu bảo quản sản phẩm tốt thì cũng có thể sử dụng đến khoảng 1 năm.

Bán các sản phẩm lọc bụi sơn khác:

Bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm,...

Cam kết chất lượng:

Sản phẩm của 2G đảm bảo chất lượng hiệu quả, đã được khách hàng tin dùng hiệu quả trên nhiều năm qua. Giao hàng tận nơi và đúng hẹn, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn. Đảm bảo giá thành ổn định, hợp lý, thương lượng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM G1

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload