Bán bông lọc bụi G3 giá rẻ lọc bụi sơn

Bông lọc bụi G3 là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn rất hiệu quả, sản phẩm được công ty 2G phân phối và bán rộng rãi ra thị trường cả nước.

Ngày đăng: 27-06-2017

700 lượt xem

Công ty chúng tôi cung cấp bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G3 nói riêng ra thị trường khắp các tỉnh – thành cả nước như TP.HCM, Bình Dương, Hải Dương, Bắc Ninh,...với số lượng lớn, nhằm giúp khách hàng đầu tư giảm bớt chi phí khi mua sản phẩm.

Công ty chúng tôi cung cấp sản phẩm cả sỉ và lẻ với giá thành hợp lý cho các cửa hàng, đại lý nào có nhu cầu đặt hàng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Bông lọc bụi G3 hay bông lọc bụi 15mm đều là một sản phẩm như nhau. Vì có độ dày cơ bản là 15mm nên nó mới có tên gọi như vậy.

Bông lọc bụi 15mm được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester 100%, bông có màu trắng cơ bản, bề mặt láng mịn, không bị xù lông. Được đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon chắc chắn.

Bông có tiêu chuẩn là EN779 – G4 với hiệu xuất lọc bụi là 85%, kích thước cơ bản là 2m x 20m. Ngoài những kích thước cơ bản, chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của khách hàng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

Trung bình khoảng 3 – 6 tháng là các bạn nên thay sản phẩm mới hoặc sản phẩm đồng cấp khác.

Trong tất cả tiêu chuẩn bông lọc bụi thì bông lọc bụi G3 vẫn chưa phải là sản phẩm có hiệu xuất cao nhất. Cao nhất là bông lọc bụi G4 với tiêu chuẩn EN779 – G4. 

Ứng dụng của bông lọc bụi G3:

Sản phẩm dùng lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU, lọc bụi sơn, lọc bụi cho phòng sơn,...rất hiệu quả. Được khách hàng tin dùng rộng rãi trên nhiều năm qua.

Một số sản phẩm lọc bụi sơn khác:

Chúng tôi sản xuất đa dạng các sản phẩm lọc bụi sơn như: bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,....

2G cam kết:

Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng làm hàng đầu, không bán các sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng. Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, trong quá trình giao nếu phát hiện bất cứ sai sót nào, chúng tôi xin hoàn trả lại bạn 100%.

Sản phẩm của 2G đảm bảo giá thành ổn định, hợp lý, có thể xem là rẻ nhất thị trường công nghiệp. Hãy liên hệ đặt hàng ngay để sở hữu những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM G3

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload