2G bán lọc HEPA toàn quốc giá rẻ

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất các loại thiết bị lọc khí hàng đầu trên toàn quốc chuyên phục vụ nhu cầu là sạch tại các phòng sạch. Trong số đó có sản phẩm lọc HEPA chất lượng cao. Sản phẩm không chỉ phân phối trên toàn quốc mà còn đảm bảo về mặt giá thành.

Ngày đăng: 28-06-2017

642 lượt xem

 

BẠN MUỐN MUA LỌC HEPA

LÀ MÀNG LỌC, HỘP LỌC HEPA, HAY FFU?

TẤT CẢ ĐỀU CÓ MẶT TẠI CÔNG TY CHÚNG TÔI

VỚI GIÁ THÀNH RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA TẠI 2G

 

PHÂN PHỐI LỌC HEPA GIÁ RẺ TOÀN QUỐC

Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm màng lọc, HEPA box,.. trên toàn quốc, công ty 2G luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những thương hiệu đang đi tìm một sản phẩm lọc khí phòng sạch hiệu quả.

Trước đây, muốn sở hữu một lọc HEPA chất lượng cao, chúng ta thường phải nhập khẩu từ các thị trường nước ngoài. Giá thành sản phẩm cũng từ đó mà tăng cao. Từ khi có sự xuất hiện của lọc HEPA thương hiệu 2G, việc sở hữu một sản phẩm lọc HEPA chất lượng là điều không còn quá khó.

Sản phẩm của chúng tôi ấp dụng công nghệ Hàn Quốc nên đảm bảo về mặt chất lượng, chỉ có giá thành là giẩm đáng kể do không xuất hiệu các chi phí vận chuyển phát sinh.

Dù bạn đang ở đậu? Dù bạn cần lọc khí cho bất kì loại phòng sạch nào? Hãy cứ từ tin tìm đến chúng tôi để nhận về sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lí.

HÌNH ẢNH HỘP LỌC HEPA BOX

 

CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA TẠI 2G

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, công ty chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm và không ngừng cải thiện chúng đến mức độ tốt nhất. Nhìn chúng, các sản phẩm lọc HEPA của chúng tôi đều phục vụ nhu cầu lọc phòng sạch nhưng lại có các loại khác nhau như:

1.      Màng lọc HEPA: đây là bộ phận quan trọng trong các hệ thống và các máy hút khí tại các phòng sạch. Màng lọc cấu tạo từ khung (nhôm, inox, GI, gỗ các loại,…) và chất liệu lọc (sợi thủy tinh/sợi tổng hợp) với sự lựa chọn phong phú.

2.      Hộp lọc HEPA: có hại loại hợp lọc không chứa quạt hút và loại có quạt hút còn gọi là Fan filter unit-FFU. Đây được xem là sản phẩm hoàn chỉnh nhất trong hệ thống lọc HEPA hiện nay vì chúng có thể hoat đọng độc lập.

Với bất kì sản phẩm lọc HEPA nào, bạn cũng cần tìm hiểu chi tiết các tiêu chuẩn lọc tại phòng sạch của mình để lựa chọn cho phù hợp loại lọc HEPA. Tại các hệ thống lọc khí hiện nay, thường sử dụng nhiều nhất là lọc HEPA H13 và H14.

MÀNG LỌC FAN FILTER UNIT-FFU

 

BIỆN PHÁP SỬ DỤNG LOC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

Với các loại lọc khí phòng sạch trên, chúng tôi tự hào là một đơn vị cung ứng thiết bị phòng sạch hiện đại nhất. Không chỉ có lọc HEPA, mà còn là các loại lọc Medium và lọc ULPA với các tinh năng phong phú.

Có thể nói, sử dựng lọc HEPA là biện pháp tối ưu và tiết kiệm nhất dành cho các phòng sạch hiện đại như: phòng mổ bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng sản xuất dược phẩm, phòng bán dẫn điện tử và các loại máy hút bụi khác,…

Tất cả các sản phẩm đều sản xuất theo yêu cầu quý khách.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

2G thương hiệu đồng hành cùng mọi nhu cầu phòng sạch, hân hạnh mang đến thành công cho riêng bạn!

 

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM  KHÁC>>

 

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

 

Liên hệ Facebook: lọc HEPA

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload