Bán giấy lọc bụi phòng sơn giá sỉ

Công ty 2G chuyên bán dòng sản phẩm lọc phòng sơn với giá sỉ cực rẻ trên toàn quốc, trong đó có giấy lọc bụi phòng sơn. Sản phẩm dùng lọc bụi sơn rất hiệu quả, được tin dùng rộng rãi trong nhiều năm qua.

Ngày đăng: 25-06-2017

1,202 lượt xem

Công ty chúng tôi nhận cung cấp và phân phối giấy lọc bụi phòng sơn với giá sỉ cho tất cả các đơn vị, đại lý lớn – nhỏ trên toàn quốc. Hàng của 2G cam kết nhập khẩu hoàn toàn 100%, đạt chất lượng của ngành lọc bụi – lọc khí. Chúng tôi bán ra thị trường với số lượng lớn, nhằm giúp khách hàng giảm bớt chi phí khi đầu tư mua sản phẩm.

Thông tin sản phẩm:

Giấy lọc bụi phòng sơn còn có tên gọi khác là giấy lọc phòng sơn, sản phẩm lọc được cho nhiều loại sơn khác nhau từ sơn khô đến sơn ướt, lọc bụi cho các hệ thống phòng sơn khác nhau,....

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

Có hai loại giấy lọc phòng sơn cơ bản đó là: loại 2 lớp và 3 lớp.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp: gồm hai lớp giấy xenlulozo xếp chồng lên nhau, trên bề mặt có khoét một lớp lỗ nhỏ cách đều nhau; hình dáng được gấp nếp giống như hình cái quạt giấy.

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp: ngoài 2 lớp giấy xenlulozo còn có thêm một lớp bông lọc bụi phủ bên ngoài. Đặc điểm cấu tạo cũng tương tự như loại giấy lọc bụi phòng sơn 2 lớp.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Giấy lọc phòng sơn có khả năng chống ẩm cao, hiệu xuất lên đến 98%, kích thước cơ bản là 1m x 10m/hộp, độ dày cơ bản 60mm.

Ngoài những kích thước cơ bản chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn. Các bạn hãy yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của 2G, giấy lọc bụi phòng sơn của chúng tôi đã được sự tin dùng của khách hàng hơn 10 năm qua.

Một số sản phẩm giá sỉ khác:

Ngoài giấy lọc bụi sơn, 2G còn khá nhiều sản phẩm được bán ra thị trường cũng với giá sỉ như: màng lọc bụi sơn, giấy lọc trần phòng sơn, bông lọc bụi phòng  sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,...

Cam kết về sản phẩm:

Cam kết hàng thật 100% - nhập khẩu hoàn toàn, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cho khách hàng. Chất lượng và hiệu quả đã được kiểm chứng và tin dùng. Công ty 2G nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, trong quá trình giao nếu hàng có sai sót chúng tôi xin hoàn trả lại 100%.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload