Bán bông lọc bụi G3 giá rẻ lọc bụi AHU

Bông lọc bụi G3 được dùng lọc bụi cho hệ thống AHU rất hiệu quả. Sản phẩm được công ty 2G chúng tôi bán ra thị trường với giá thành rẻ, thấp nhất thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 22-06-2017

672 lượt xem

Công ty 2G cũng nhận cung ứng bông lọc bụi G3 giá sỉ trên toàn quốc cho tất cả các đại lý, cửa hàng nào có nhu cầu đặt hàng. Hiện nay, vấn đề sản phẩm giá rẻ thì các đơn vị kinh doanh đáp ứng rất dễ, tuy nhiên còn phải xem về mặt chất lượng. Không phải đơn vị nào cũng vừa đảm bảo chất lượng tốt, vừa có giá thành rẻ.

Công ty TNHH SX TM DV 2G, đơn vị kinh doanh trên 10 năm qua, cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm bông lọc bụi G3 chất lượng nhất, giá thành ổn định và hợp lý, có thể nói là rẻ nhất thị trường công nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự tin dùng rộng rãi nhiều năm qua.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

Thông tin về sản phẩm:

Bông lọc bụi G3 hay còn gọi là bông lọc bụi 15mm, bông được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester, có màu trắng đặc trưng. Bông đạt tiêu chuẩn EN779 – G4, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam.

Giống như bông lọc bụi G4, bông lọc G3 cũng được đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon chắc chắn. Sản phẩm thích hợp cho vận chuyển đi xa, không sợ xóc vỡ hay trầy xước.

Ngoài kích thước 15mm cơ bản, chúng tôi nhận gia công bông lọc G3 theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

Tuổi thọ của bông lọc bụi 15mm:

Bông lọc bụi 15mm có tuổi thọ trung bình cơ bản khoảng 3 – 6 tháng, khoảng thời gian này các bạn nên thay mới sản phẩm khác hoặc sản phẩm tương tự. Tuy nhiên, nếu bạn bảo quản, bảo trì bông tốt; lượng bụi hệ thống phòng ít thì cũng có thể kéo dài tuổi thọ lên khoảng 1 năm.

 Ứng dụng: Vì thuộc dòng sản phẩm bông lọc bụi nên nó có ứng dụng giống như các sản phẩm đồng cấp là lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi sơn, phòng sơn,...

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM G3

Bán các sản phẩm lọc bụi giá rẻ khác:

Bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi 10mm,....

2G giao hàng toàn quốc:

Công ty chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm có hư hỏng chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn.

Bông G3 của 2G đảm bảo chất lượng hiệu quả và giá thành rẻ nhất thị trường công nghiệp. Hãy liên hệ đặt hàng sản phẩm để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload