Bán giấy lọc bụi sơn giá sỉ

Công ty 2G nhận phân phối và bán các sản phẩm giấy lọc bụi sơn với giá sỉ hợp lý, đồng thời đảm bảo chất lượng hiệu quả. Sản phẩm đã được khách hàng của 2G tin dùng nhiều năm qua.

Ngày đăng: 25-06-2017

698 lượt xem

Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm lọc phòng sơn khác nhau với giá sỉ cực rẻ, trong đó có sản phẩm giấy lọc bụi sơn. Ngoài tên gọi này, nó còn có tên là giấy lọc sơn vì chuyên dùng lọc bụi cho phòng sơn, lọc bụi sơn tĩnh điện,...

Sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu 100%, cam kết là hàng tốt và chất lượng cao, không bán hàng giả dưới bất cứ hình thức nào để sinh lợi nhuận. 2G kinh doanh lấy chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng làm ưu tiên số 1.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Thông tin về giấy lọc sơn:

Giấy lọc sơn thường được làm từ vật liệu giấy xenlulozo, loại giấy chuyên dùng cho lọc phòng sơn nên hiệu quả lọc cao. Sản phẩm thường có màu trắng hoặc màu nâu đất; trên bề mặt giấy thường khoét một lớp lỗ nhỏ cách đều nhau giống như bề mặt tổ ong. Hình dáng được gấp nếp đều giống như cái quạt giấy.

Giấy lọc sơn có hai loại cơ bản: loại 2 lớp và 3 lớp.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp: gồm hai lớp xenlulozo xếp chồng lên nhau. Cấu tạo, đặc điểm như đã mô tả về giấy lọc sơn ở trên.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp: khác với loại 2 lớp một điểm đó là, ngoài 2 lớp xenlulozo xếp chồng lên nhau nó còn có thêm một lớp bông lọc bụi bên ngoài.

Cả hai sản phẩm đều lọc bụi rất tốt, nhưng loại 3 lớp hiệu xuất lọc có phần hơn loại 2 lớp.

Ứng dụng sản phẩm: Có thể lọc cả bụi sơn khô và bụi sơn ướt; lọc bụi cho nhiều hệ thống phòng sơn khác nhau.

Một số sản phẩm giá sỉ khác:

Ngoài giấy lọc bụi sơn, 2G còn khá nhiều sản phẩm được bán ra thị trường cũng với giá sỉ như: màng lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc bụi sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,...

Phân phối sản phẩm giá sỉ:

Công ty 2G nhận phân phối giấy lọc bụi sơn với giá sỉ trên toàn quốc và phân phối kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả. Nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng. Nếu sản phẩm sai sót, hư hỏng chúng tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload