Phân phối bông lọc bụi sơn giá rẻ

Sản phẩm bông lọc bụi sơn được công ty 2G phân phối và bán ra thị trường khắp các tỉnh – thành như TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội, Hải Dương,...với giá thành rẻ, có thể xem là giá thấp nhất thị trường công nghiệp.

Ngày đăng: 25-06-2017

687 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ nhất thị trường. Trong đó có bông lọc bụi sơn hay còn gọi là bông lọc bụi phòng sơn, được khách hàng cả nước tin dùng rộng rãi.

Sản phẩm được ứng dụng lọc bụi cho phòng sơn nói riêng và các loại bụi khác nói chung. Chúng tôi phân phối ra thị trường với số lượng lớn, nhằm giảm chi phí đầu tư cho khách hàng khi mua sản phẩm.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

Một số thông tin về bông lọc bụi phòng sơn:

Công ty chúng tôi hiện có hai loại bông lọc bụi sơn cơ bản đó là: bông lọc bụi sơn dạng sợi tổng hợp và bông lọc bụi sơn dạng sợi thủy tinh.

Bông lọc bụi sơn sợi tổng hợp: được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester 100%, bông thường có màu trắng cơ bản. Bông có nhiều tiêu chuẩn khác nhau từ G1 đến G4 với độ dày lần lượt từ 5mm đến 20mm.

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh: được làm từ vật liệu sợi thủy tinh 100%, có màu trắng và xanh. Bông có khả năng hấp thụ bụi rất cao, giá thành thấp; sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu 100%.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Cả hai sản phẩm đều có những ưu điểm riêng, nhưng điểm chung là đều được 2G chúng tôi bán với giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm tốt, đạt chất lượng của ngành lọc khí – lọc bụi.

Ngoài những kích thước cơ bản của từng sản phẩm, 2G nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của các bạn.

Một số sản phẩm giá rẻ khác:

Bông lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn 2 lớp,...

Cam kết của 2G:

Đảm bảo giá cả sản phẩm ổn định, hợp lý, chất lượng lọc bụi cao và hiệu quả. Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn; nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload