Lọc HEPA chịu nhiệt giá rẻ

Công ty 2G hiện đang là nhà phân phối các sản phẩm lọc phòng sạch có chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn châu Âu với giá thành hợp lí. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm lọc HEPA tại 2G, trong đó có lọc HEPA chịu nhiệt.

Ngày đăng: 07-05-2018

643 lượt xem

 

SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH ĐẠT CHUẨN CHÂU ÂU

 

LỌC SẠCH CÁC TẠP CHẤT CÓ TRONG KHÔNG KHÍ

 

GIÁ THÀNH RẺ - CHỊU NHIỆT CAO

 

ĐÃ CÓ LỌC HEPA CHỊU NHIỆT CÙNG BẠN

 

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

 

LỌC HEPA CHỊU NHIỆT CAO – ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm lọc HEPA chịu nhiệt cao là một trong những sản phẩm màng lọc HEPA được quý khách hàng quan tâm sử dụn trong nhiều năm qua. Bởi sản phẩm không chỉ lọc hiệu quả mà còn mang lại chất lượng đáng mong đợi về một sản phẩm có mức độ chịu nhiệt cao.

Khi sở hữu một sản phẩm lọc không khí như lọc HEPA, bất kì khách hàng nào cũng mong muốn sản phẩm của mình đạt 3 tiêu chuẩn sau: chất lượng lọc, độ bền cao, giá thành rẻ. Rất lí tưởng khi sản phẩm lọc của chúng tôi đáp ứng đủ cả ba tiêu chí của khách hàng.

Chất lượng lọc của lọc HEPA được đánh giá dựa vào chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, tức là sản phẩm có tiêu chuẩn EN1822 (99,99%@0,3 micron). Tiếp theo, về độ bền, lọc HEPA có thể sử dụng ở nhiều môi trường lọc nhiệt độ cao trên 2 năm và kéo dài thậm chí đến 10 năm. Sản phẩm còn được lựa chọn nhiều do có giá thành rẻ vì được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

Vì là lọc HEPA chịu nhiệt nên chất liệu lọc là một trong những điểm được quan tâm của sản phẩm. Thông thường, lọc HEPA chịu nhiệt sẽ được thiết kế từ chất liệu nhôm các loại và cả inox 304. Với hai chất liệu này, đảm bảo lọc HEPA không bị ăn mòn, không gỉ và cũng không làm sản phẩm giảm hiệu suất lọc. Ở các lọc HEPA thông thường, sản phẩm lọc thường làm từ chất liệu thép mạ kẽm, GI hoặc gỗ.

Chất liệu lọc cố định cho tất cả sản phẩm lọc HEPA là sợi thủy tinh và sợi  tổng hợp. Khung màng lọc bên ngoài và bên trong là các chất liệu lọc, không khí sẽ đi từ ngoài vào trong, đến lớp sợi lọc thì không khí được giữ lại và loại bỏ hết tạp chất dù là nhỏ nhất.

Cấp độ lọc chủ yếu của lọc HEPA là lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14. Ngoài ra, chúng tôi còn có lọc HEPA tiêu chuẩn H10, H11, H12, H15,…

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

 

MUA LỌC HEPA CHỊU NHIỆT GIÁ RẺ

Sản phẩm lọc HEPA chịu nhiệt của chúng tôi có giá thành rẻ là do các nguyên liệu được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín nước ngoài nhưng lại được thiết kế và lắp đặt tại công ty chúng tôi. Không mất chỉ phí vận chuyển, không cần chờ đợi quá lâu, đặt mua thật dễ dàng. Vì thế sản phẩm của chúng tôi phân phối đến quý khách với giá thành vô cùng ưu đãi.

Môi sản phẩm lọc HEPA đều sử dụng được ở nhiều môi trường phòng sạch. Chẳng hạn như lọc HEPA H13, sẽ sử dụng cho các môi trường phòng class từ 100.000 còn lọc HEPA H14 thì sử dụng ở môi trường cao hơn lọc HEPA H13.

Quý khách có thể yêu cầu công ty chúng tôi đặt hàng theo yêu cầu của quý khách về sản phẩm lọc phù hợp nhất hoặc gọi đến để chúng tôi tư vấn sản phẩm.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H14

 

<<XEM THÊM CÁC LỌC HEPA KHÁC>>

 

ĐƠN VỊ CUNG ỨNG SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH

 

UY TÍN– CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, liên hệ Lịch Nguyễn

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload