Bán bông lọc bụi G1 5mm

Công ty 2G là đơn vị chuyên về sản xuất các loại bông lọc bụi có chất lượng cao đạt chuẩn EN779. Chúng tôi có đa dạng các cấp độ từ bông lọc bụi G1 cho đến bông lọc bụi G4.

Ngày đăng: 06-05-2018

644 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi là đơn vị sản xuất bông lọc bụi G1 chuyên nghiệp với rất nhiều kinh nghiệm thương trường. Chúng tôi đã cung cấp bông lọc bụi cho nhiều tỉnh thành khắp cả nước trên nhiều năm nay như tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh,…2G cung cấp đa dạng với nhiều kích cỡ khác nhau, chúng tôi luôn đảm bảo yếu tố làm hài lòng khách hàng. Khách hàng có bất cứ nhu cầu nào về các loại bông lọc bụi, công ty chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ và tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC G1

 

2G bán giá thấp nhất cho khách hàng:

Có thể nói 2G chính là đơn vị cung cấp bông lọc bụi G1 (hay còn gọi là bông lọc bụi 5mm) giá tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi bán rất đúng giá, vừa phải và vô cùng hợp lý, chưa bao giờ lấy giá đắt đỏ để bán cho khách hàng. Vì chúng tôi rất coi trọng lợi ích của khách hàng, luôn mong muốn mang đến cho các bạn sự hài lòng tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ bán giá rẻ nhất có thể cho các bạn, mua bông lọc bụi G1 của 2G các bạn sẽ chỉ phải tốn chi phí đầu tư rất ít.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1 DẠNG TẤM

 

Thông số kỹ thuật:

Tiêu chuẩn cơ bản: EN779 – G1

Hiệu xuất lọc bụi: 70 – 75%

Kích thước chuẩn: 2m x 20m, một cuộn là 40m2. Ngoài ra chúng tôi có thể sản xuất theo kích thước khác mà các bạn yêu cầu.

Màu sắc: chủ yếu là màu trắng.

Bông lọc mềm và mịn cả hai bề mặt.

Chất liệu gia công và đóng gói:

Sợi polyester tổng hợp là chất liệu sản xuất chính.

Hình thức đóng gói: đóng thành cuộn và gói trong các bao nylon, ngoài cuộn thì còn có dạng tấm tương tự sản phẩm bông lọc bụi G3.

 

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI G3

Sản phẩm này có trọng lượng gọn nhẹ, thích hợp khi vận chuyển đi đến nơi xa.

Thời gian sử dụng: khoảng 3 tháng thì nên thay sản phẩm mới.

Bán các sản phẩm hiệu quả khác:

Trong dòng bông lọc bụi còn có rất nhiều loại bông lọc với hiệu quả vượt trội khác chứ không riêng bông lọc G1. Chúng tôi còn chuyên sản xuất bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi G4, bông lọc không khí,….Nếu có thắc mắc hay muốn biết thêm thông tin các sản phẩm này, các bạn hãy gọi cho chúng tôi theo địa chỉ bên dưới.

Ứng dụng của bông lọc bụi G1 5mm rất đa dạng, nó có thể lọc bụi cho nhiều môi trường công nghiệp, môi trường phòng sơn khác nhau. Chẳng hạn như phòng sơn khô, phòng sơn nón bảo hiểm, lọc nước cho hồ cá, lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU,…

 

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload