Bán túi lọc khí F7

Túi lọc khí F7 là sản phẩm chuyên lọc bụi thứ cấp cho các hệ thống AHU, công ty 2G chuyên sản xuất và cung cấp túi lọc khí F7 theo yêu cầu khách hàng trên cả nước.

Ngày đăng: 06-05-2018

579 lượt xem

Công ty 2G là đơn vị chuyên cung cấp các loại túi lọc khí cho AHU chất lượng cao trên nhiều năm nay, trong đó có loại túi lọc khí cấp độ F7. Đơn vị 2G có rất nhiều kinh nghiệm trong gia công và sản xuất sản phẩm, chúng tôi sử dụng công nghệ Châu Âu và các vật liệu nguyên chất để có được các sản phẩm tốt nhất. Mua túi lọc khí F7 nói riêng cũng như các túi lọc khí khác nói chung tại công ty 2G, khách hàng không chỉ được sở hữu sản phẩm chất lượng cao mà còn tiết kiệm được chi phí đầu tư đáng kể. Vì công ty chúng tôi bán sản phẩm với giá thành vô cùng hợp lý, thậm chí có thể nói là rẻ nhất cả nước.

 

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F7

 

Đặc điểm túi lọc khí F7:

Chất liệu sản xuất và thành phần cấu tạo của túi lọc khí F7 tương tự như của túi lọc khí F8. Đó là có phần vật liệu lọc – các túi lọc khí và phần khung lọc để cố định các túi lọc. Sợi tổng hợp được dùng để gia công vật liệu lọc, còn khung thì dùng nhôm hoặc là GI. Tuy nhiên, màu sắc của các túi lọc khí F7 được nhuộm màu hồng, khác với màu sắc của túi lọc F8.

 

HÌNH ẢNH CÁC LỚP TÚI LỌC CỦA TÚI LỌC KHÍ F7

Tiêu chuẩn cơ bản: EN779 – F7

Hiệu xuất: từ 70% - 85%

Số túi lọc: 3 – 8 cũng giống như các loại túi lọc cơ bản khác. Kích thước sản phẩm cũng được gia công theo đơn đặt hàng của khách.

Các tính năng và ứng dụng:

Tính năng của túi lọc khí F7: diện tích lọc có hiệu quả, áp yêu cầu thấp.

Khung của túi lọc F7 có thể tái sử dụng, chỉ cần thay các túi lọc sẽ giảm được chi phí rất đáng kể.

Ứng dụng: túi lọc khí F7 được sử dụng lọc bụi cho hệ thống AHU, sử dụng trong các thiết bị điện tử, dược phẩm, hệ thống lọc y tế,…

 

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F8

 

Phân phối các sản phẩm cùng dòng:

Không chỉ chuyên về cung cấp túi lọc khí F7, công ty 2G còn chuyên về rất nhiều sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng cao khác như là lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi AHU, túi lọc F9, tấm lọc bụi G4, G2,….Chúng tôi phân phối các sản phẩm sỉ và lẻ trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc khác về các sản phẩm hoặc muốn thương lượng thêm về giá cả, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. 2G sẽ giải đáp chi tiết và mang đến cho các bạn những sản phẩm mới nhất và hiệu quả nhất. Nếu sản phẩm có lỗi thì chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới ngay cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI TÚI LỌC KHÍ CHO AHU

 

 

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload