Bán túi lọc khí F7 giá rẻ

Túi lọc khí F7 là sản phẩm dạng túi và có ứng dụng lọc bụi rộng rãi cho nhiều môi trường công nghiệp. Công ty 2G là đơn vị chuyên cung cấp túi lọc khí F7 với chất lượng đạt chuẩn EN779.

Ngày đăng: 06-05-2018

580 lượt xem

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán túi lọc khí F7 với giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, các bạn sẽ khó tìm được đơn vị nào bán túi lọc khí F7 với giá rẻ mà lại vừa đảm bảo chất lượng như công ty 2G chúng tôi. Chúng tôi rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng, vì vậy mà bất cứ sản phẩm nào do 2G sản xuất cũng được phân phối theo hướng giá rẻ - chất lượng cao, chứ không chỉ riêng túi lọc khí F7. Chúng tôi tạo điều kiện cho khách hàng giảm bớt chi phí khi đầu tư mua các sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F7

 

Thông số cơ bản và đặc điểm của túi lọc F7:

Các thông số kỹ thuật của túi lọc khí F7:

Hiệu xuất lọc bụi: khoảng 70% - 85%

Tiêu chuẩn: EN779 – F7

Số túi cơ bản: 3 – 8 túi

Kích thước: có nhiều kích cỡ khác nhau, tùy thuộc vào số lượng túi mà chúng tôi sẽ gia công cho phù hợp. Khách hàng có yêu cầu về kích thước, hãy liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý nhất.

 

HÌNH ẢNH MINH HỌA TÚI LỌC F7

Đặc điểm: Túi lọc khí F7 tuy được sản xuất từ sợi tổng hợp nhưng vật liệu lọc được nhuộm màu hồng. Màu sắc này cũng giúp phân biệt với các loại túi lọc như túi lọc khí F5 hay túi lọc khí F6, F8.

Khung túi lọc khí: chất liệu sản xuất từ GI hoặc nhôm đều được.

Ưu điểm:

Túi lọc khí F7 có ứng dụng lọc bụi rộng rãi: lọc bụi thứ cấp cho hệ thống AHU, ứng dụng trong ngành dược phẩm, y tế, thực phẩm,….

Khung của túi lọc khí F7 còn có thể được sử dụng lại, chỉ cần thay thế phần vật liệu lọc là được.

Giá cả rẻ, hợp lý giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F5

Gia công theo yêu cầu các sản phẩm khác:

Công ty chúng tôi áp dụng sản xuất theo yêu cầu khách hàng đối với tất cả các sản phẩm lưới lọc bụi, chứ không riêng túi lọc khí F7. Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm hiệu quả khác như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi sơ bộ, khung lọc khí, lưới lọc tách dầu,….

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F6

2G nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc từ các tỉnh thành miền Nam đến khu vực miền Bắc. Sản phẩm luôn có sẵn tại đơn vị, các bạn chỉ cần gọi điện đặt hàng là chúng tôi sẽ cung cấp ngay. Chúng tôi luôn giao hàng đúng thời gian đã hẹn, mọi sai sót về sản phẩm công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload