Bán túi lọc khí F6 giá rẻ

Túi lọc khí F6 là sản phẩm được thiết kế với dạng túi chuyên dùng lọc bụi thứ cấp cho hệ thống AHU. Công ty 2G là đơn vị chuyên cung cấp túi lọc khí F6 với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Ngày đăng: 05-05-2018

624 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các loại túi lọc khí F6 với giá thành hợp lý và ổn định. Chúng tôi bán rất đúng giá và có phần rẻ hơn rất nhiều so với thị trường cũng như các đơn vị khác trên cả nước. Ngoài bán giá rẻ đối với túi lọc khí F6, thì 2G còn áp dụng bán giá rẻ với các loại túi lọc khí khác như là túi lọc khí F5, túi lọc khí F7, túi lọc khí F8. Trường hợp khác nếu như khách hàng chưa hài lòng với giá bán của chúng tôi, thì chúng tôi sẽ cùng các bạn thương lượng lại cho hợp lý nhất.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F5

 

Chất lượng của túi lọc khí F6:

Túi lọc khí F6 do công ty 2G trực tiếp gia công ngay trong nước, chúng tôi sử dụng công nghệ cao của Châu Âu để sản xuất thành phẩm hoàn chỉnh. Sản phẩm trước khi bán ra thị trường đã được kiểm tra và đảm bảo đạt tiêu chuẩn EN779. Chúng tôi chỉ cung cấp túi lọc khí F6 đạt chất lượng và hiệu quả cao, không bao giờ bán cho khách hàng của mình sản phẩm bị lỗi hay sản phẩm cũ quá thời hạn sử dụng.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F6

 

Thông tin sản phẩm:

Vật liệu lọc: sợi tổng hợp polyester có nhuộm màu.

Khung lọc: chất liệu là nhôm hoặc GI, khung lọc này có nhiệm vụ định hình cho vật liệu lọc tức là các túi lọc khí.

Tiêu chuẩn cơ bản: EN779 – F6

Màu sắc các túi lọc: màu xanh

Hiệu xuất: 65%; số túi lọc: 3 – 8 túi

 

 

HÌNH ẢNH MINH HỌA SỐ TÚI LỌC KHÍ F6

Kích thước của túi lọc khí F6 được chúng tôi cung cấp theo yêu cầu khách hàng. Vì mỗi sản phẩm sẽ có số lượng túi lọc không giống nhau, nên sẽ có rất nhiều kích cỡ khác nhau.

Khách hàng muốn đặt hàng túi lọc khí F6 số lượng sỉ hay lẻ đều được, công ty 2G đều cung cấp theo đúng đơn đặt hàng của các bạn.

Tham khảo thêm các sản phẩm khác:

Ngoài túi lọc khí F6 nói riêng và các túi lọc khí khác nói chung, chúng tôi còn chuyên về các sản phẩm như: túi lọc AHU, túi lọc carbon than hoạt tính, khung lọc khí, lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….

 

 

HÌNH ẢNH CÁC TÚI LỌC BỤI AHU

Giao hàng tận nơi:

Khách hàng chỉ cần đặt mua sản phẩm còn việc giao hàng là của chúng tôi, cam kết sẽ giao tận nơi đúng hẹn, không chậm trễ giúp tiết kiệm thời gian cho cả hai bên. Chúng tôi giao hàng đảm bảo giao đủ số lượng, nếu có sai sót thì công ty 2G sẽ chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload