Bán túi lọc khí F5 giá rẻ

Công ty 2G là đơn vị chuyên cung ứng các sản phẩm túi lọc khí giá rẻ như túi lọc khí F5, túi lọc khí F6, F7, F8,…Giá thì rẻ nhưng chất lượng các sản phẩm này thì không hề “rẻ” một chút nào, cam kết là hàng chính hãng 100%.

Ngày đăng: 27-04-2018

518 lượt xem

Công ty 2G cung cấp ra thị trường một số lượng lớn các loại túi lọc khí, trong đó có túi lọc khí F5. Vì nhu cầu sử dụng hiện nay của khách hàng ngày càng tăng, đồng thời các đơn vị cung ứng cũng ngày càng nhiều. Để tìm một đơn vị bán rẻ là không khó nhưng phải đảm bảo chất lượng thực sự thì khó có đơn vị nào làm được. Công ty 2G có thể đảm bảo được cả hai yếu tố trên, vừa bán giá rẻ mà sản phẩm lại có chất lượng vượt trội. Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thị trường, nên rất hiểu tâm lý khách hàng, cam kết với các bạn không còn nơi nào có thể bán giá tốt hơn ngoài công ty 2G chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F5

 

Đặc điểm của túi lọc khí F5:

Túi lọc khí F5 có hai phần với hai chất liệu gia công khác nhau. Phần túi lọc làm bằng sợi tổng hợp, phần khung làm bằng nhôm hoặc thép mạ kẽm. Hai phần này được thiết kế gắn chặt với nhau, khung có nhiệm vụ định hình cho phần túi lọc.

Tiêu chuẩn: EN779 – F5

Số túi: 3 – 8 túi, kích thước phụ thuộc vào số túi là bao nhiêu thì mới có thể gia công cho chính xác.

Màu sắc: màu trắng, túi lọc khí F5 được để nguyên màu trắng chứ không nhuộm màu như các loại túi lọc khí F6 hay túi lọc khí F7, F8.

Khả năng lọc bụi, lọc khí của túi lọc F5 là khoảng 45%, là loại túi lọc khí có hiệu xuất nhỏ nhất.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F5

 

Ứng dụng:

Túi lọc khí F5 có thể lọc bụi, lọc khí cho nhiều hệ thống công nghiệp như hệ thống AHU, lọc khí thứ cấp cho FCU, lọc bụi sơ bộ,….

Một số kích thước cơ bản của túi lọc khí F5:

Số túi: 3 thì có kích thước 290 x 592 x 600

Số túi: 6 thì có kích thước 592 x 592 x 600

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F6

Khách hàng có bất cứ yêu cầu nào khác ngoài các kích thước này, hãy liên hệ với 2G để được cung cấp theo yêu cầu mong muốn.

Các sản phẩm giá rẻ khác:

Ngoài túi lọc khí F5, các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm giá rẻ khác như: lưới lọc tách dầu, khung lọc khí, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….

2G sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng trên cả nước, đảm bảo thời gian có hàng nhanh chóng. Cam kết bán ra đều là sản phẩm mới nhất, chất lượng đã được công nhận, không có sản phẩm lỗi dù là lỗi nhỏ nhất, hãy nhanh tay đặt hàng tại 2G để sở hữu được các sản phẩm tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI TÚI LỌC KHÁC

 

 

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link này để tham khảo nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload