Bán túi lọc AHU

Công ty 2G chuyên cung cấp ra thị trường cả nước các sản phẩm túi lọc AHU như túi lọc F9, túi lọc F8, F7,…Chúng tôi bán với giá rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 24-04-2018

764 lượt xem

Nhu cầu sử dụng sản phẩm lọc bụi – lọc khí của người tiêu dùng ngày càng đa dạng, họ cũng yêu cầu cao hơn về các sản phẩm. Vì vậy công ty 2G đã cung cấp ra thị trường rất nhiều loại túi lọc khí khác nhau. Các sản phẩm này khác nhau từ cấp độ, hiệu xuất cho đến kích thước, màu sắc. Chúng tôi chuyên về các loại túi lọc AHU, tức là dùng lọc khí thứ cấp cho các hệ thống AHU hay FCU. Ngoài ra các loại túi lọc AHU này cũng có thể lọc cho các môi trường công nghiệp, ngành nghề khác nói chung.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC AHU

 

Các loại túi lọc AHU cơ bản:

Chúng tôi có các loại túi lọc AHU cơ bản như sau:

Túi lọc F9, là loại túi lọc có hiệu xuất và cấp độ cao nhất 95% - 99%; màu sắc của túi lọc này là màu trắng.

Túi lọc F8, các lớp túi lọc F8 có màu vàng đặc trưng, hiệu xuất cũng rất cao từ 90 – 95%.

Túi lọc F7 có màu hồng và hiệu xuất là 75%- 85%.

 

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7

Túi lọc F6 có màu xanh, hiệu xuất là 55% - 70%.

Túi lọc F5 có màu trắng và hiệu xuất là 35% - 55%.

Đặc điểm chung của các túi lọc AHU:

Các túi lọc AHU tuy khác nhau về cấp độ, hiệu xuất nhưng lại có chung các đặc điểm đó là về chất liệu sản xuất. Các vật liệu này chúng tôi đều nhập về từ nước ngoài và đã được kiểm tra chất lượng, nên các bạn hãy yên tâm.

Các lớp túi lọc khí được làm từ chất liệu sợi tổng hợp, sau đó tùy vào cấp độ chúng tôi sẽ nhuộm màu cho phù hợp. Các màu sắc của túi lọc F6, túi lọc F7 hay túi lọc F8 cũng là điểm để phân biệt chúng với nhau.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F8

Phần khung cố định các lớp túi lọc thì dùng nhôm hay GI để gia công. Số túi cơ bản của các loại túi lọc AHU là từ 3 – 8 túi. Kích thước của túi lọc chúng tôi tùy vào yêu cầu, đơn đặt hàng của khách để cung cấp cho phù hợp.

Bán sản phẩm lưới lọc bụi khác:

2G không chỉ chuyên sản xuất và cung cấp một loại túi lọc khí dùng cho AHU, mà chúng tôi còn là đơn vị chuyên về nhiều sản phẩm lưới lọc khác. Chất lượng và hiệu quả vô cùng tốt, không hề kém cạnh các loại túi lọc AHU trên. Các bạn có thể tham khảo thêm như: khung lọc khí, lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi điều hòa, lưới lọc tách dầu,… Khách hàng mua các sản phẩm với số lượng sỉ lớn, công ty chúng tôi sẽ bán giá rẻ nhất cho các bạn. Cam kết sẽ không lấy giá đắt đỏ và còn giao hàng tận nơi.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F6

 

 

 

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có bất cứ thắc nào khác về tất cả các sản phẩm.

 

 

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339 hoặc

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload