Bán túi lọc F9 giá rẻ

Túi lọc F9 hay còn gọi là túi lọc khí F9 được công ty 2G trực tiếp gia công và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với số lượng rất lớn. Sản phẩm này dùng lọc bụi thứ cấp vô cùng hiệu quả.

Ngày đăng: 24-04-2018

661 lượt xem

Hiện nay để tìm mua được một sản phẩm túi lọc F9 với giá rẻ không phải là một điều khó. Trên thị trường công nghiệp Việt Nam có rất nhiều đơn vị bán giá rẻ, nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo được chất lượng thật sự. Hãy đến với công ty TNHH SX TM DV 2G, chúng tôi có thể cam kết và đảm bảo được cho các bạn cả hai điều trên. 2G luôn đặt tất cả tâm huyết của mình vào mỗi sản phẩm làm ra, chúng tôi bán sản phẩm theo hướng giá rẻ - chất lượng cao vì 2G luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F9

 

Túi lọc khí F9 có đặc điểm ra sao?

Về phần cấu tạo thì cũng tương tự các loại túi lọc khác như túi lọc AHU, túi lọc F7,… cũng có khung lọc và lớp túi lọc chính.

Khung thì chúng tôi dùng nhôm hoặc thép mạ kẽm; túi lọc thì được sản xuất bằng sợi tổng hợp không nhuộm màu, loại túi lọc F9 có màu trắng thông thường của sợi tổng hợp.

Túi lọc khí F9 thường dùng lọc khí thứ cấp cho phòng sạch, lọc cho hệ thống AHU hay FCU, lọc trong các ngành thuốc dược phẩm.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7

 

Chất lượng của túi lọc khí F9:

Chúng tôi xin đảm bảo với các bạn là túi lọc khí F9 đạt tiêu chuẩn ngành lọc khí – lọc bụi. EN779 – F9 là tiêu chuẩn đầy đủ của sản phẩm, khả năng lọc sạch vô cùng cao từ 95% - 99%. Các vật liệu sản xuất túi lọc khí F9 đều được 2G nhập từ nước ngoài về (Malaysia) nên các bạn hãy yên tâm. Mỗi sản phẩm trước khi bán ra thị trường hay giao cho khách hàng đều được chúng tôi kiểm tra rất kĩ, đảm bảo sẽ không giao cho các bạn sản phẩm bị lỗi hay kém chất lượng.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F9

 

Kích thước cơ bản:

Tùy vào số lớp túi của mỗi sản phẩm mà chúng tôi sẽ thiết kế kích thước cho phù hợp. Vì một sản phẩm túi lọc F9 thường có nhiều lớp túi nhỏ khác nhau, cơ bản là từ 3 – 14 túi. Khách hàng có bất cứ yêu cầu nào về kích thước, chúng tôi cũng sẽ gia công cho các bạn. Ngoài túi lọc F9 thì chúng tôi cũng gia công theo yêu cầu khách hàng đối với túi lọc F8, túi lọc F5, túi lọc khí, lưới lọc tách dầu, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

Giao hàng nhanh chóng và tận nơi:

Khách hàng chỉ cần đặt hàng còn việc giao hàng là của 2G chúng tôi, mua sản phẩm của 2G đảm bảo thời gian có hàng nhanh và chúng tôi không giao trễ hẹn. Khách hàng mua số lượng nhiều hay ít thì chúng tôi cũng giao nhanh chóng như nhau. Gọi ngay cho chúng tôi để mua được sản phẩm túi lọc giá tốt nhất từ trước đến nay.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F8

 

 

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload