Bán túi lọc AHU giá rẻ

Túi lọc AHU là các sản phẩm chuyên dùng lọc khí thứ cấp cho hệ thống AHU, FCU. Công ty 2G bán sỉ và lẻ giá rẻ các loại túi lọc AHU cơ bản như túi lọc F5, F6, F7,…

Ngày đăng: 24-04-2018

590 lượt xem

Không có đơn vị nào có thể bán túi lọc AHU rẻ hơn công ty 2G chúng tôi, 2G bán giá rất hợp lý và ổn định thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị trên thị trường hiện nay. Công ty chúng tôi luôn mong muốn khách hàng của mình được sử dụng nhiều sản phẩm tốt hơn, nhưng chi phí đầu tư sẽ không phải tốn kém nhiều. Vì vậy mà 2G cung cấp ra thị trường số lượng lớn sản phẩm túi lọc và bán với giá rất rẻ, chúng tôi chỉ vì nghĩ đến cho lợi ích khách hàng của mình. Nhưng xin đảm bảo một điều chắc chắn rằng, các túi lọc AHU của chúng tôi đều đạt chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC AHU

 

Đặc điểm của các túi lọc AHU:

Chúng tôi có các loại túi lọc AHU cơ bản với cấp độ lần lượt là túi lọc F5, tú lọc F6, túi lọc F7, túi lọc F8 và túi lọc F9. Trong số đó thì túi lọc F5 là có hiệu xuất nhỏ nhất và cao nhất là túi lọc F9.

Các túi lọc này đều được sản xuất cùng một chất liệu giống nhau đó là sợi tổng hợp, nhưng mỗi túi lọc là mỗi màu sắc khác nhau. Cụ thể như túi lọc F6 có màu xanh, túi lọc F7 có màu hồng,…Số túi lọc rất đa dạng, thông thường mỗi túi lọc lớn có từ 3 – 8 túi lọc nhỏ bên trong. Các túi lọc này được cố định bằng khung nhôm hoặc khung thép mạ kẽm.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F5

 

Gia công kích thước theo yêu cầu:

Vì có rất nhiều lớp túi khác nhau và yêu cầu khách hàng cũng không giống nhau, nên công ty chúng tôi sẽ nhận gia công theo kích thước mà khách hàng yêu cầu đối với các túi lọc F5, túi lọc F6, túi lọc F7, túi lọc F8, F9. Tuy nhiên chúng tôi vẫn có các kích thước gia công sẵn, nếu các bạn không có yêu cầu khác.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F7

 

Ứng dụng:

Túi lọc AHU ngoài lọc khí thứ cấp cho hệ thống AHU hay FCU thì còn có khả năng lọc cho nhiều môi trường công nghiệp khác như phòng sạch, lọc cho ngành dược phẩm,….

Công ty chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm khác với ứng dụng đa dạng không kém, giá cả thì đảm bảo hợp lý, phù hợp với nhu cầu khách hàng mong muốn. Đó là lưới lọc bụi sơn, lưới lọc bụi AHU, lưới lọc bụi máy nén khí, tấm lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi G4, G2,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY NÉN KHÍ

Trong kho của chúng tôi luôn có sẵn hàng nên các bạn có thể đặt mua bất cứ lúc nào. 2G luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ hiệu quả, chất lượng mà giá cả cũng phải thật hợp lý. Nếu muốn được tư vấn hay biết thêm thông tin về các sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload