Bán bông lọc bụi G3 15mm

2G là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại bông lọc bụi dành cho phòng sơn công nghiệp như bông lọc bụi G3, bông lọc bụi G4, G2, G1. Các sản phẩm bông lọc bụi của 2G có giá bán rẻ nhất trên thị trường.

Ngày đăng: 27-04-2018

656 lượt xem

Bông lọc bụi G3 là sản phẩm bông lọc cơ bản dùng lọc bụi cho hệ thống AHU, nó có khả năng lọc bụi sơn rất tốt và chỉ thấp hơn so với bông lọc bụi G4. Công ty 2G bán sản phẩm bông lọc bụi G3 ra thị trường cả nước, chúng tôi phân phối nhiều nhất tại các tỉnh thành như TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Hà Nội, Hải Dương. Sản phẩm của 2G hoàn toàn được sản xuất trực tiếp ngay trong nước, chúng tôi nhập vật liệu của nước ngoài về để gia công. Tất cả các sản phẩm đều đạt chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí EN779.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM BÔNG LỌC BỤI G3

 

Thông tin về bông lọc bụi G3:

Bông lọc bụi G3 được sản xuất từ các sợi polyester nguyên chất 100%, hoàn toàn không có tạp chất và cũng không nhuộm màu vật liệu lọc. Các tấm và các cuộn bông lọc bụi G3 hoàn chỉnh có màu trắng cơ bản.

Bề mặt của các cuộn bông lọc phải đảm bảo không bị xù lông, có độ mềm và mịn. Chúng tôi đóng gói sản phẩm trong các bao nylon để vận chuyển cho khách, đó cũng là cách bảo quản sản phẩm tránh các tác nhân của môi trường như nhiệt độ, ẩm ướt,…

 

HÌNH ẢNH DẠNG CUỘN CỦA SẢN PHẨM

Tiêu chuẩn: EN779 – G3; hiệu xuất: 85%; thời gian sử dụng: khoảng 3 tháng. Tuổi thọ sản phẩm có thể tăng lên nếu như khách hàng sử dụng kĩ, lượng bụi phát sinh ít trong quá trình lọc thì có thể tăng lên khoảng 6 tháng.

Giá bán rẻ nhất trên thị trường:

2G chúng tôi bán bông lọc bụi 15mm ra thị trường với giá rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác tại TP.HCM cũng như cả nước. Một phần vì cũng do sản phẩm được sản xuất trong nước, chứ không giống như các sản phẩm được nhập khẩu nước ngoài. 2G cũng tạo điều kiện cho khách hàng của mình mua được sản phẩm mà không phải tốn kém chi phí quá nhiều.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM ĐÓNG GÓI TRONG BAO NYLON

 

Thông số kỹ thuật:

Trọng lượng: 300g/m2; độ dày: 15mm; độ thoàng khí: 5400m3/h.

Chênh áp ban đầu: 26 pa; chênh áp kiến nghị thay thế: 250 pa.

Ứng dụng của bông lọc bụi G3 tương tự bông lọc bụi AHU, click vào từ khóa để tham khảo chi tiết.

Giao hàng tận nơi, nhanh chóng:

Chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm trong kho, nên các bạn có thể đặt mua bất cứ lúc nào. Mua sỉ hay lẻ thì chúng tôi cũng giao đến tận nơi cho các bạn, đảm bảo không giao trễ hẹn. Gọi ngay cho chúng tôi để mua được sản phẩm mới nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÁC

 

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload