Bán bông lọc bụi G4

Công ty 2G chuyên sản xuất các loại bông lọc bụi dùng cho các phòng sơn công nghiệp rất hiệu quả. Trong đó có bông lọc bụi G4 hay còn gọi là bông lọc bụi 20mm, sản phẩm này có hiệu xuất lọc bụi rất cao.

Ngày đăng: 23-04-2018

542 lượt xem

Bông lọc bụi G4 có đặc điểm như thế nào?

 

Khả năng lọc bụi sơn ra sao?

 

Đâu là đơn vị bán bông G4 uy tín nhất hiện nay?

Bông lọc bụi G4 do công ty 2G phân phối ra thị trường công nghiệp Việt Nam là chất lượng nhất. Chúng tôi sử dụng chất liệu tốt nhất và trực tiếp gia công thành phẩm ngay trong nước. Mỗi sản phẩm trước khi được bán ra cho khách hàng đều được chúng tôi kiểm tra và đóng gói rất cẩn thận. Vì công ty 2G bán sản phẩm luôn đặt lợi ích khách hàng của mình lên hàng đầu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng là đơn vị bán bông G4 với giá cả hợp lý và ổn định nhất trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC BỤI G4

 

Bông lọc bụi G4 có đặc điểm:

Ngoài tên gọi là bông lọc bụi G4 thì sản phẩm này còn được biết đến với tên là bông lọc bụi 20mm. Đơn giản vì 20mm chính là độ dày cơ bản của sản phẩm này. Bông lọc của chúng tôi có chất liệu lọc từ các sợi tổng hợp polyester, đảm bảo với các bạn là sợi nguyên chất 100%.

Hình dạng: dạng cuộn, dạng tấm phẳng.

Tiêu chuẩn: EN779 – G4.

Kích thước cơ bản: 2m x 20m x 20mm/cuộn.

Quy cách đóng gói sản phẩm: đóng thành từng cuộn riêng biệt.

Ngoài kích thước trên thì chúng tôi còn có thể gia công thêm nhiều kích thước khác, nếu như khách hàng có yêu cầu đặt hàng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

 

Hiệu quả lọc bụi đa dạng:

Bông lọc bụi G4 là loại bông lọc bụi có tiêu chuẩn và hiệu xuất cao nhất, cao hơn so với các loại bông lọc cùng dòng như bông lọc bụi G1, bông lọc G2,….

Khả năng lọc bụi sơn của bông lọc bụi G4 lên đến khoảng 95%, đồng thời nó có thể lọc đa dạng cho nhiều hệ thống, phòng sơn như: hệ thống AHU, lọc bụi phòng sơn khô, buồng sơn gỗ, lọc bụi không khí,……

Các sản phẩm bông lọc bụi khác:

Công ty 2G chúng tôi không chỉ chuyên về sản xuất bông lọc bụi G4, mà còn chuyên phân phối các sản phẩm như bông lọc bụi sợi thủy tinh làm bằng sợi thủy tinh, bông lọc nước thủy sản, bông lọc khử mùi,….Giá cả bảo đảm rẻ hơn nhiều đơn vị khác trên cả nước, chúng tôi có bán số lượng lẻ và cả số lượng sỉ.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

Liên hệ đặt hàng:

Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mua các loại bông lọc bụi của chúng tôi, có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại liên hệ bên dưới. 2G rất sẵn lòng phục vụ và tư vấn tận tình cho các bạn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload