Bán túi lọc F8 giá rẻ

Túi lọc F8 chuyên dùng lọc bụi và lọc khí cho hệ thống AHU rất hiệu quả và nhiều hệ thống công nghiệp khác. Cùng với chất lượng thì túi lọc khí F8 còn được 2G bán với giá rẻ bất ngờ.

Ngày đăng: 17-04-2018

630 lượt xem

Đến với công ty 2G thì các bạn sẽ được mua các sản phẩm túi lọc F8 vừa chất lượng mà lại vừa rẻ đến không ngờ. Chúng tôi bán sản phẩm theo hướng giá rẻ - chất lượng cao chứ không còn là giá rẻ - chất lượng thấp hay “tiền nào của nấy”.

2G bán túi lọc F8 rẻ nhất trên cả nước:

Khó có đơn vị nào bán túi lọc F8 đạt chất lượng cao như 2G mà giá lại tốt đến như thế. Từ trước đến nay khách hàng tại các nơi như Đồng Nai, Bình Dương, TP.HCM, Bắc Ninh, Hải Dương,…khi mua sản phẩm của chúng tôi đều rất hài lòng với giá cả, nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Còn nếu như khi mua các túi lọc khí hay bất kì sản phẩm lưới lọc bụi nào của chúng tôi mà thấy giá chưa hợp lý, các bạn hoàn toàn có thể cùng 2G thương lượng – thỏa thuận lại.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F8

Thông tin cơ bản về túi lọc F8:

Túi lọc F8 được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nhưng đều do công ty 2G sản xuất ngay trong nước, vì vậy các bạn sẽ không phải lo mua phải hàng giả, hàng nhái ngay tại công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn có sẵn số lượng lớn túi lọc trong kho, khách hàng muốn mua sỉ hay mua số lượng lẻ cũng đều được đáp ứng nhanh chóng.

Túi lọc F8 thuộc dòng túi lọc khí AHU, bên cạnh nó còn có các túi lọc khác với cấp độ cũng khác nhau như túi lọc F5, túi lọc F6, túi lọc F7, túi lọc F9.

Các lớp túi lọc F8 có chất liệu từ sợi tổng hợp, sau đó được nhuộm màu vàng nhạt.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC F8

Khung cố định túi lọc: chất liệu thép mạ kẽm hoặc nhôm.

Kích thước của các lớp túi lọc F8 đa dạng, tùy vào số túi là bao nhiêu thì sẽ có kích thước tương ứng. Chẳng hạn như số túi là 6 thì kích thước là 595 x 595 x 600;…Còn rất nhiều kích cỡ khác nên các bạn có thể đặt hàng túi lọc khí F8 thoải mái theo mong muốn.

Bán giá rẻ các sản phẩm khác:

Không chỉ có túi lọc F8 mới được chúng tôi bán với giá thấp ra thị trường toàn quốc, mà các bạn còn có thể tham khảo thêm các sản phẩm giá rẻ khác như: túi lọc F9, khung lọc túi F6, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lọc bụi G4,…

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F9

 

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload