Bán túi lọc F6 giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán giá rẻ đối với các sản phẩm túi lọc bụi, lọc khí, khung lọc khí. Trong số đó có túi lọc F6 – sản phẩm chuyên dùng lọc khí thứ cấp cho các môi trường công nghiệp.

Ngày đăng: 10-04-2018

588 lượt xem

Chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ khó tìm được đơn vị nào bán túi lọc F6 với giá rẻ như công ty 2G. 2G áp dụng bán túi lọc F6 giá rẻ tại các tỉnh thành như Bình Dương, TP.HCM, Hà Nội, Hải Dương, Vũng Tàu,….Bất cứ nơi nào có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì chúng tôi cũng đều cung cấp với giá cả phải chăng nhất.

Túi lọc khí F6 chất lượng cao:

Túi lọc khí F6 của chúng tôi nhận được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ vì giá cả rẻ, mà còn phải kể đến yếu tố quan trọng khác đó chính là chất lượng. 2G bán túi lọc khí F6 theo định hướng sản phẩm giá rẻ - chất lượng cao, chứ không phải giá rẻ - chất lượng thấp.

 

HÌNH ẢNH CỦA TÚI LỌC F6

 

Các đặc điểm ưu việt của sản phẩm:

Túi lọc F6 đạt chuẩn EN779

Vật liệu túi lọc: sản xuất từ sợi tổng hợp nguyên chất 100%

Khung túi lọc: gia công bằng GI hoặc nhôm, thường sử dụng GI là chủ yếu hơn.

Số túi lọc: đạt từ 3 đến 8 túi.

Phần trăm hiệu xuất cao hơn của túi lọc khí F5: đạt khoảng 65%.

 

HÌNH ẢNH SỐ LỚP TÚI LỌC CỦA TÚI LỌC F6

Kích cỡ của các túi lọc thì sẽ cung cấp theo đơn đặt hàng của khách, vì đặc điểm của mỗi loại phòng sơn, hệ thống phòng công nghiệp không giống nhau. Nên chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu, nhằm cung cấp loại túi lọc F6 phù hợp nhất.

Ứng dụng:

Túi lọc F6 có ứng dụng đa dạng và tương đối giống với ứng dụng chung của các loại túi lọc AHU. Muốn biết thêm chi tiết về ứng dụng của túi lọc F6 và thông tin về các loại túi lọc AHU cơ bản, vui lòng click vào từ khóa in đậm trên.

Khách hàng có thể gọi điện thoại để đặt mua sản phẩm hoặc đặt hàng trực tiếp trên các trang web của công ty 2G. Mọi thắc mắc về bất kì sản phẩm nào khác trong dòng lưới lọc bụi, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết nhất.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F5

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để tham khảo nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload