Bán túi lọc F5

Túi lọc F5 là một trong những sản phẩm cơ bản của dòng túi lọc khí AHU. Túi lọc F5 được công ty 2G chúng tôi sản xuất và bán rộng ra thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 10-04-2018

553 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G là đơn vị hàng đầu cả nước về phân phối túi lọc F5. Bên cạnh túi lọc F5 công ty 2G còn sản xuất rất nhiều loại túi lọc khác với cấp độ đa dạng như túi lọc F6, túi lọc F7, túi lọc F8,….Khi sản xuất bất cứ sản phẩm nào chúng tôi cũng đều chú trọng đến chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang tới. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại của nước ngoài để gia công túi lọc F5, đảm bảo đạt tiêu chuẩn EN779 – F5. Túi lọc F5 hiện được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội,….

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F5

 

Túi lọc F5 có giá cả như thế nào?

 

Sản phẩm có đặc điểm và hiệu quả ra sao?

 

Đâu là đơn vị cung cấp uy tín và đáng tin cậy?

Có thể nói công ty 2G chúng tôi là một trong những đơn vị bán túi lọc F5 rẻ nhất trên cả nước. Chúng tôi bán giá cả rất hợp lý, đảm bảo còn rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác trên toàn quốc. Nếu như khi đặt mua sản phẩm mà cảm thấy chưa hài lòng với giá chúng tôi đưa ra, các bạn có thể cùng chúng tôi thỏa thuận lại cho hợp lý.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của túi lọc F5:

Kích thước: tùy vào số lớp túi lọc mà có kích thước tương ứng. Cụ thể: số túi là 6 thì có kích thước 592 x 592 x 600 (mm); số túi là 3 thì có kích thước 290 x 592 x 600 (mm);….

Hiệu xuất: 35% - 50%

Màu sắc: màu trắng.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC F5

Ngoài tên gọi là túi lọc F5 thì cũng có thể gọi sản phẩm này với tên khác là túi lọc khí F5. Chất liệu sản xuất ra túi lọc F5 có hai loại: túi lọc bên trong thì làm từ sợi tổng hợp, còn khung bên ngoài túi lọc thì dùng GI hoặc nhôm đều được. Túi lọc F5 được sản xuất đa dạng về kích thước, tuy nhiên ngoài các kích cỡ trên thì chúng tôi còn có thể sản xuất theo cỡ khác tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Ứng dụng của sản phẩm:

Túi lọc F5 có ứng dụng tương tự như các sản phẩm túi lọc khí AHU cơ bản khác. Lọc khí sạch trong các hệ thống lọc khí phòng sạch; lọc khí thứ cấp trong các hệ thống lọc khí phân phối gió tươi vào các toàn nhà khu văn phòng. Lọc cho các nhà máy sản xuất linh kiện, điện tử, các nhà máy sản xuất thuốc tây, các nhà máy có sử dụng phòng sạch khác,…..

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ AHU

2G đơn vị cung cấp uy tín nhất:

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối túi lọc khí nói chung trên thị trường. Sản phẩm do công ty trực tiếp phụ trách sản xuất ra ngay trong nước, cam kết là hàng chính hãng 100%. 2G chưa bao giờ bán cho khách hàng của mình những sản phẩm kém chất lượng, nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm sản phẩm túi lọc khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload