Phân phối lọc HEPA cho phòng sạch tiêu chuẩn châu Âu

Công ty 2G là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm lọc có chất lượng và uy tín hàng đầu trên cả nước hiện nay. Đặc biệt là các sản phẩm lọc HEPA sử dụng cho các loại phòng sạch với tiêu chuẩn châu Âu do công ty chúng tôi tự sản xuất. Sản phẩm giá rẻ và phân phối trên toàn quốc.

Ngày đăng: 28-03-2018

727 lượt xem

CHỌN SẢN PHẨM LỌC KHÔNG HỀ KHÓ

CHỈ KHÓ KHI BẠN CHƯA TÌM THẤY NHÀ CUNG ỨNG ĐÁNG TIN

ĐỪNG LO LẮNG, BẠN ĐÃ CÓ CHÚNG TÔI

NGƯỜI BẠN ĐÁNG TIN CẬY

VỚI MÀNG LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

HÌNH ẢNH LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

SỬ DỤNG LỌC HEPA KHI NÀO?

Các sản phẩm lọc HEPA từ lâu đã không còn quá xa lạ với các nhà đầu tư phòng sạch và các nhà máy xí nghiệp công nghiệp hiện nay. Sản phẩm lọc HEPA ngày càng đa dạng về chất liệu, mẫu mã và giá thành sản phẩm. Không còn quá khó để tìm thấy lọc sản phẩm màng lọc hay hộp lọc HEPA trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt là sản phẩm màng lọc HEPA từ công ty 2G chúng tôi, đảm bảo mang lại sự tin cậy tuyệt đối từ quý khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã và tiêu chuẩn của lọc HEPA. Ngày nay, tất cả các sản phẩm lọc HEPAt tại công ty chúng tôi đều được phân phối trên toàn quốc và đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng sản phẩm

Lọc HEPA hiện đang được dùng cho các nhà máy xí nghiệp công nghiệp, nhất là các ngành công nghiệp điều chế thuốc, thực phẩm và các loại phòng sạch như: phòng mổ bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng học và các ứng dụng công nghệ sinh học,…

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHO PHÒNG MỔ BỆNH VIỆN

CHỌN MÀNG LỌC HEPA NHƯ THẾ NÀO?

Trong những năm vừa qua, sản phẩm lọc HEPA của công ty chúng tôi được tiêu dùng rất nhiều. Trong đó, lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 được sử dụng nhiều nhất trong các loại phòng sạch vì cấp độ lọc của chúng rất phù hợp với các môi trường này. Lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 còn đặc biệt được sử dụng cho các thiết bị lọc có kết cấu phức tạp hơn như FFU, hộp lọc HEPA.

Sản phẩm lọc HEPA H13 lắp trực tiếp trong phòng sạch và còn được lắp bên trong các thiết bị phòng sạch kể trên. Thông thường, một sản phẩm lọc HEPA sử dụng được rất lâu do có chất liệu bền nhiệt và bền với không khí.

Muốn sản phẩm sử dụng được lâu bền và hiệu quả, quý khách cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại phòng sạch của mình. Điều đó rất đơn giản, quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chính xác nhất cho phòng sạch của mình.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13

CHỌN LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH THẾ NÀO?

Sử dụng lọc HEPA cho phòng sạch có rất nhiều cách và nhiều điều kiện sử dụng. Chỉ cần quý khách có thể đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất. Với công ty chúng tôi, sự hài lòng của quý khách chính là tiêu chí làm việc của chúng tôi. Do đó, chúng tôi đã cố gắng sản xuất lọc HEPA với nhiều chất liệu khác nhau, nhất là các sản phẩm lọc HEPA chịu nhiệt.

Sản phẩm lọc HEPA có kết cấu khung ngoài từ inox hoặc các kim loại chịu nhiệt khác, có khi là nhôm, GI và gỗ để tạo ra môi trường sử dụng đa dạng nhất. Lớp lọc chính của lọc HEPA là sợi thủy tinh và sợi tổng hợp, kết hợp với nhau để đạt hiệu quả lọc tối ưu.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

CÔNG TY 2G- THƯƠNG HIỆU LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload