Bông lọc bụi sợi thủy tinh chất lượng cao

Công ty 2G chuyên bán các sản phẩm bông lọc bụi chất lượng cao với giá rẻ như bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G1,….

Ngày đăng: 20-03-2018

670 lượt xem

Công ty chúng tôi là đơn vị bán bông lọc bụi sợi thủy tinh uy tín trên cả nước. Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao EN779 với hiệu quả lọc bụi rất tốt. Sản phẩm này được sản xuất và gia công bằng công nghệ hiện đại của nước ngoài, chúng tôi dùng những chất liệu tốt nhất để thiết kế thành phẩm. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bông lọc hiệu quả nhất. Cùng với chất lượng cao thì chúng tôi cũng đảm bảo về mặt giá thành sản phẩm, cam kết bán giá tốt cho khách hàng trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH KIỂU CUỘN

 

Thông tin về bông lọc bụi sợi thủy tinh:

Tuy là một sản phẩm dòng bông lọc bụi nhưng chất liệu lọc của sản phẩm này không giống như bông lọc bụi AHU hay bông lọc bụi G1, G2,…Đối với sản phẩm này thì chất liệu lọc là các sợi thủy tinh nguyên chất 100%.

Cuộn là hình dạng thiết kế chủ yếu của sản phẩm, ngoài ra cũng có cả dạng tấm. Khách hàng nào có nhu cầu thì chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn, kích thước phổ biến nhất cho mỗi cuộn bông lọc bụi sợi thủy tinh là 2m x 20m. Vì làm bằng sợi thủy tinh nên màu sắc chính là màu xanh, nhìn vào rất dễ phân biệt với các sản phẩm khác.

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA BÔNG LỌC SỢI THỦY TINH

Ứng dụng của sản phẩm này rất đa dạng giống như của bông lọc bụi G4. Nó có thể lọc bụi sơn ướt, lọc bụi phòng sơn khô, lọc bụi sơn tĩnh điện, lọc bụi cho hệ thống AHU,….Chúng tôi đóng gói sản phẩm cẩn thận trong các bao bì nylon và đóng thành từng cuộn riêng biệt. Công ty chúng tôi sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng.

Các sản phẩm chất lượng cao khác:

Không chỉ có riêng bông lọc bụi sợi thủy tinh mới là sản phẩm đạt chuẩn EN779, mà chúng tôi còn sản xuất rất nhiều loại khác với chất lượng không hề kém cạnh. Các bạn có thể tham khảo thêm như: bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi G3, bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi công nghiệp,….

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Công ty chúng tôi xin cam kết về mặt chất lượng – hiệu quả - giá cả của các sản phẩm bông lọc bụi. Nếu như có bất kì sai sót nào trong quá trình giao nhận sản phẩm, công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường. 2G đơn vị bán bông lọc bụi uy tín – chất lượng – kinh nghiệm – giá rẻ trên nhiều năm nay.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload