Bán túi lọc khí giá rẻ

Túi lọc khí hay còn gọi là túi lọc khí AHU, sản phẩm được thiết kế với nhiều lớp túi lọc khác nhau. Và có giá bán rẻ trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 20-03-2018

805 lượt xem

Công ty chúng tôi sản xuất rất nhiều loại túi lọc khí khác nhau, tất cả đều được bán với giá thành ổn định và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Chúng tôi áp dụng bán giá rẻ tại cả các tỉnh thành Bắc – Nam trên cả nước. Mua túi lọc khí tại công ty chúng tôi, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư rất nhiều. Không chỉ vậy, khách hàng còn có thể chọn xem thoải mái và được đội ngũ 2G tư vấn tận tình. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI TÚI LỌC KHÍ CƠ BẢN

 

Các loại túi lọc khí cơ bản:

Túi lọc khí hay túi lọc khí AHU bao gồm các cấp độ như sau: túi lọc khí F5, F6, F7, F8 và cao nhất là F9. Sản phẩm này được thiết kế dạng khung và bên trong thì có nhiều lớp túi khác nhau, dùng lọc bụi, lọc khí cho các phòng sạch, phòng sơn.

Cấu tạo của một túi lọc khí bao gồm: vật liệu lọc và khung lọc. Vật liệu lọc thì thường là làm từ các sợi vật liệu tổng hợp polyester. Còn khung lọc thì sử dụng nhiều là nhôm, cũng có dùng GI để gia công. Một túi lọc khí có thể có rất nhiều kích thước khác nhau, số túi cũng khác nhau.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F8

Các túi lọc khí sẽ được nhuộm màu sắc khác nhau, các màu sắc này cũng góp phần phân biệt các loại túi lọc khí với nhau. Chẳng hạn như túi lọc khí F8 thì có màu vàng, túi lọc khí F7 là màu hồng,…Các túi lọc khí cũng có khả năng lọc bụi với hiệu xuất khác nhau, nhỏ nhất là F5 và cao dần tới túi lọc khí F9. Số túi lọc chủ yếu thường là từ 3 – 8 túi, kích thước các túi lọc thì chúng tôi sẽ gia công theo ý muốn của khách hàng.

Bán giá rẻ các loại lưới lọc bụi khác:

Chúng tôi bán giá tốt đối với tất cả các sản phẩm của dòng lưới lọc bụi, chứ không chỉ riêng sản phẩm túi lọc khí. Một số loại lưới lọc bụi có giá bán sỉ và lẻ rất rẻ như: lưới lọc tách dầu, túi lọc khử mùi, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc bụi AHU,… Các bạn có thể liên hệ và đặt hàng bất cứ lúc nào, chúng tôi luôn có sẵn hàng.

 

HÌNH ẢNH TÚI LỌC KHÍ F7

Khách hàng có thể gọi điện và đặt mua các sản phẩm hoặc đặt hàng qua website công ty đều được. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết nhằm giúp các bạn chọn được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với phòng sơn của mình. Công ty 2G sẽ hoàn trả chi phí 100% nếu như sản phẩm không hiệu quả như cam kết.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload