Phân phối màng lọc hepa cho phòng sạch chuẩn châu Âu

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên sản xuất túi các sản phẩm lọc bụi, lọc khí hàng đầu trên toàn quốc. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn lọc bụi cao và đảm bảo chất lượng vượt trội. Công ty chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu sản phẩm lọc HEPA tiêu chuẩn châu Âu với chất lượng cao, phân phối toàn quốc.

Ngày đăng: 25-03-2018

594 lượt xem

SẢN PHẨM LỌC HEPA NÀO GIÁ RẺ?

SẢN PHẨM NÀO ĐẢM BẢO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU?

NHÀ CUNG ỨNG NÀO ĐÁNG TIN CẬY?

TẤT CẢ LÀ MÀNG LỌC HEPA TẠI 2G

HÌNH ẢNH LỌC HEPA TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU

ƯỚC MƠ LỌC HEPA GIÁ RẺ

Hiện nay, trên thị trường đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm lọc HEPA có mẫu mã và cấp độ lọc phong phú. Các sản phẩm này sử dụng cho nhiều loại phòng sạch khác nhau. Tuy nhiên, việc sở hữu một sản phẩm lọc HEPA cho hệ thống phòng sạch là một điều khoogn đơn giản, đòi hỏi kĩ thuật và trình độ cao.

Công ty 2G chúng tôi đảm bảo là một nhà phân phối đap ứng yêu cầu của quý khách hàng từ mẫu mã thiết bị, sự đa dạng cũng như giá thành sản phẩm. Đặc biệt, giá thành sản phẩm là một yếu tố đáng được quan tâm. Tại 2G chúng tôi đảm bảo giá thành sản phẩm ở mức thấp nhất vì tất cả bộ phận của lọc HEPA đều đảm bảo sản xuất trực tiếp tại công ty nên quý khách có thể hoàn toàn an tâm.

Các sản phẩm lọc này cũng có tiêu chuẩn châu Âu với sự phong phú ở cấp độ lọc như: lọc HEPA H13 lọc HEPA H14 và các tiêu chuẩn lọc khác dành cho tất cả các phòng sạch công nghiệp.

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LỌC HEPA H14

SỰ LỰA CHỌN ĐÁNG TIN CẬY

Vì sao chúng tôi đảm bảo với quý khách về mặt chất lượng sản phẩm?

Đó là vì tất cả các sản phẩm thuộc dòng lọc HEPA của chúng tôi đều dựa theo khung tham chiếu châu Âu vè các sản phẩm lọc mà thiết kế cho phù hợp. Sản phẩm của chúng tôi có rất nhiều loại, từng loại sẽ phù hợp với từng môi trường nhất định. Trong đó, lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 là hai loại điển hình.

Nhờ kết cấu bộ phận lọc từ sợi thủy tinh và sợi tổng hợp nên đảm bảo sản phẩm của chúng tôi có thể lọc hoàn toàn các bụi bẩn trong không khí, trả lại một môi tường phòng sạch ổn định nhất cho quý khách. Các bộ phận còn lại nhằm hổ trợ và giúp sản phẩm màng lọc chắc chắn và có tuổi thọ cao hơn.

Bên ngoài lọc HEPA là bộ phận khung lọc với chat liệu kim lọc, GI hoặc gỗ tùy vào lựa chọn riêng của quý khách. Nếu là môi trường có chứa nhiều chất lóa học cũng như nhiệt độ cao, chúng ta nên sử dụng lọc HEPA chịu nhiệt bằng inox.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA CHỊU NHIỆT

SẢN PHẨM LỌC HEPA SỬ DỤNG Ở ĐÂU?

Nhìn chung, tất cả sản phẩm lọc HEPA đều được sử dụng cho các ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là hệ thống các phòng sạch hiện đại.

Các loại phòng sạch thường gặp nhất là phòng mổ bệnh viện, các khu vực nuôi cấy sinh học, các phòng thí nghiệm, điều chế dược phẩm, phòng học và một số phòng sạch công nghiệp khác.

Hiện nay, thiết kế sản phẩm lọc HEPA tùy vào yêu cầu và tính chất phòng sạch của quý khách để chúng tôi thiết kế sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, sản phẩm của chúng tôi còn đa dạng và nâng cấp thành các thiết bị lọc như hộp lọc HEPA, Fan filter unit-FFU,…

HÌNH ẢNH HỘP LỌC HEPA

<<XEM THÊM CÁC SP LỌC HEPA KHÁC>>

CÔNG TY 2G- THƯƠNG HIỆU LỌC HEPA CHO PHÒNG SẠCH

 

Số điện thoại: 0988935019, 0944 945 339, GẶP ANH LỊCH

 

EMAIL: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

ĐỊA CHỈ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload