Tấm lọc than hoạt tính khử mùi hiệu quả cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp tấm lọc than hoạt tính, tấm carbon lọc khí khử mùi chất lượng cao với giá thành rẻ, chúng tôi bán ra thị trường Nam – Bắc cả nước.

Ngày đăng: 11-03-2018

605 lượt xem

Công ty 2G chuyên cung cấp sỉ và lẻ tấm carbon lọc khí khử mùi cho khách hàng trên toàn quốc. Nơi nào có nhu cầu thì nơi đó có công ty 2G chúng tôi, dù khách hàng mua số lượng nhiều hay ít thì chúng tôi vẫn cung cấp đến tận nơi. Giá thành bán tại công ty chúng tôi luôn ổn định và hợp lý, giá cả rất phải chăng nên khách hàng rất hài lòng. Mua tại công ty 2G các bạn sẽ được chọn xem thoải mái, chúng tôi có nhiều kích thước tấm carbon lọc khí khử mùi tương ứng với các hệ thống phòng sơn công nghiệp khác nhau.

 

HÌNH ẢNH TẤM CARBON LỌC KHÍ KHỬ MÙI

 

Các thông tin về sản phẩm tấm lọc than hoạt tính:

Tấm lọc than hoạt tính là một sản phẩm có ứng dụng đa dạng, tấm lọc này không chỉ khử mùi hôi mà còn có thể lọc bụi cho phòng sơn công nghiệp. Cả hai khả năng này thì tấm lọc than hoạt tính đều làm rất tốt.

Vật liệu lọc từ các sợi tổng hợp có tẩm thành phần than hoạt tính, chất liệu này khử mùi vô cùng hiệu quả. Vì có chứa thành phần than hoạt tính nên màu sắc của tấm vật liệu lọc là màu đen. Khung lọc thì có màu bạc từ nhôm hoặc tol mạ kẽm. Một tấm lọc than hoạt tính hoàn chỉnh là phải có khung và vật liệu lọc, nhưng chúng tôi cũng có cung cấp loại tấm lọc thô chưa gia công khung lọc.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC CARBON KHÁC

Tấm lọc than hoạt tính có tiêu chuẩn là EN779, đây là tiêu chuẩn của hầu hết các tấm lưới lọc bụi với nhiều cấp độ khác nhau. Còn tấm lọc than hoạt tính chỉ có cấp độ là G4, sản phẩm này có ứng dụng nói chung là khử được bất cứ mùi hôi nào phát sinh ra trong môi trường công nghiệp. Khả năng khử mùi hôi và lọc bụi có hiệu xuất khác nhau, nhưng đều là khá cao và mang lại hiệu quả tốt.

Các sản phẩm cùng dòng có chất lượng cao:

Trong dòng lưới lọc bụi nói chung có đa dạng nhiều loại lưới lọc bụi, tấm lọc bụi khác nhau. Mỗi loại có những đặc điểm, khả năng khác nhau nhưng đều được chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng và giá cả. Một số loại khác cũng được khách hàng tin dùng nhiều như: lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi sơn, tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4, khung lọc khí,….

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LƯỚI LỌC BỤI CÙNG DÒNG 

Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi trong thời gian sớm nhất, không chậm trễ. Khách hàng chỉ cần đặt mua sản phẩm, việc còn lại là của công ty 2G chúng tôi. Sản phẩm giao đến đảm bảo không bị hư hỏng, không bị lỗi và không hao hụt về số lượng. Nếu có bất cứ sai sót nào khi giao hàng thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm khác tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload