Bông lọc bụi sợi thủy tinh giá rẻ

Bông lọc bụi sợi thủy tinh là sản phẩm cùng dòng với bông lọc bụi AHU, bông lọc G1,….Sản phẩm này chuyên dùng lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn khô,…

Ngày đăng: 09-03-2018

793 lượt xem

Công ty chúng tôi vừa trực tiếp sản xuất và vừa nhập khẩu rất nhiều sản phẩm lọc bụi. Bông lọc bụi sợi thủy tinh là một trong những sản phẩm được nhập về từ nước ngoài. Dù là sản phẩm sản xuất trong nước hay nhập từ nước ngoài, thì cũng đều được chúng tôi bán với giá rất hợp lý. Chúng tôi thậm chí là bán rẻ hơn nhiều so với giá của thị trường, bông lọc bụi sợi thủy tinh vừa có giá rẻ mà vừa có khả năng lọc bụi sơn cao. Chất liệu sản xuất sản phẩm này có khả năng hút bụi rất tốt, lại có thể chống ẩm và chống nhiệt cao. Sản phẩm của chúng tôi đã qua kiểm tra và đảm bảo là hiệu quả 100%.

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

Một số thông tin về bông lọc bụi sợi thủy tinh:

Khác với đa số các loại bông lọc như bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G1,…vật liệu lọc của sản phẩm này lại được làm từ các sợi thủy tinh và là sợi thủy tinh nguyên chất 100%. Về hình dáng thiết kế thì cũng giống các sản phẩm bông lọc bụi đó là có cả dạng cuộn và dạng tấm phẳng. Màu sắc chính là màu xanh nhưng cũng có màu trắng. Bông lọc sợi thủy tinh đạt cấp độ cao nhất là EN779 – G4.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Một số môi trường công nghiệp mà bông lọc bụi sợi thủy tinh lọc bụi hiệu quả như: phòng sơn các ngành chế biến đồ gỗ, lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU, lọc bụi cho các buồng sơn khô, lọc nước hồ cá,….. 95% là khả năng lọc bụi của sản phẩm này, bằng với hiệu xuất của sản phẩm bông lọc bụi G4. Chúng tôi có thể đảm bảo thời gian tuổi thọ của bông lọc sợi thủy tinh trong vòng 3 – 6 tháng. Còn nếu các bạn sử dụng cẩn thận, lượng bụi khi lọc phát sinh ít thì có thể lâu hơn là đến 1 năm. Kích thước sản phẩm này thì phụ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng, nhưng chúng tôi vẫn có các kích thước mẫu.

Bán sỉ và lẻ bông lọc bụi sợi thủy tinh:

Không chỉ bán sỉ số lượng lớn cho khách hàng, các đơn vị khác trên cả nước mà chúng tôi cũng nhận cung cấp cho các khách hàng muốn mua lẻ với số lượng ít. Mua bao nhiêu thì chúng tôi giao hàng bấy nhiêu và sẽ giao đến đúng thời gian đã hẹn. Chúng tôi cũng áp dụng bán tương tự đối với bông lọc bụi G1, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Khách hàng có thể tự xem thông tin chi tiết các sản phẩm trên website của công ty chúng tôi. Hoặc gọi trực tiếp theo số điện thoại liên hệ để đội ngũ 2G tư vấn cho các bạn đều được. Chúng tôi luôn mong mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả tốt, giá cả hợp lý. Cam kết chúng tôi chỉ bán sản phẩm thật và chính hãng uy tín, 2G có rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp bông lọc bụi nói chung nên các bạn hãy yên tâm.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo các sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload