Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện hiệu quả cao giá rẻ

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện hay lõi lọc bụi sơn được công ty 2G sản xuất với số lượng lớn. Chúng tôi bán giá rẻ ra thị trường Nam – Bắc cả nước.

Ngày đăng: 08-03-2018

729 lượt xem

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại lõi lọc bụi sơn tĩnh điện với kích thước khác nhau. Giá cả khi bán ra thị trường cho khách hàng rất ổn định và bán theo nhu cầu khách hàng. Cả giá bán sản phẩm sỉ và lẻ đều có giá tốt như nhau, mua càng nhiều giá càng ưu đãi cho các bạn hơn. Không chỉ có ưu điểm là giá thành rẻ, lõi lọc bụi sơn tĩnh điện của chúng tôi còn có chất lượng vô cùng tốt. Hiệu quả lọc bụi cho phòng sơn cao và cam kết là hàng đạt chuẩn ngành lọc bụi – lọc khí.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Một số đặc điểm của sản phẩm lõi lọc bụi sơn tĩnh điện:

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện có thành phần cấu tạo giống như nhiều loại lõi lọc khác như lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí,… Thành phần gồm hai phần là vật liệu lọc và phần khung lõi lọc.

Vật liệu lọc thì thường dùng vải polyester 100% hoặc dùng chất liệu giấy đều được, màu của vật liệu lọc là màu trắng. Phần khung lõi lọc thì chúng tôi dùng nhiều như nhôm hoặc GI. Thiết kế khung lọc là một tấm lưới nhôm hình dạng lõi, bao quanh bên ngoài của lõi vật liệu lọc. Khung này thì có tác dụng định hình và cố định thật chắc vật liệu lọc bên trong.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN VỚI ĐẦU LÕI HỞ

Một số ưu điểm của sản phẩm lõi lọc bụi sơn tĩnh điện: Thời gian sử dụng bền; chi phí đầu tư cho sản phẩm ít; kích thước đa dạng; sản phẩm dễ vệ sinh và có thể tái sử dụng lại nhiều lần;…..Chúng tôi có hai loại thiết kế đầu lõi lọc bụi sơn tĩnh điện đó là: loại 1 là cả hai đầu lõi đều hở; loại 2 là 1 đầu hở và 1 đầu bít kín.

Cung cấp lõi lọc bụi theo yêu cầu kích thước của khách hàng:

Không chỉ riêng đối với lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, mà đối với tất cả các sản phẩm khác trong dòng lõi lọc thì công ty chúng tôi đều áp dụng cung cấp theo yêu cầu kích thước. Một số sản phẩm khác cũng có hiệu quả rất tốt như: phin lọc bụi sơn, lõi lọc phòng sơn, cartridge lọc bụi, phin lọc buồng sơn,….

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI KHÁC

Các bạn chỉ cần gọi điện đặt hàng các sản phẩm, chúng tôi sẽ gia công và cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Cam kết là sẽ giao hàng đúng thời hạn, chứ không chậm trễ nên các bạn sẽ nhanh chóng nhận được các sản phẩm theo đúng yêu cầu. Sản phẩm đảm bảo hiệu quả 100%, không bán hàng cũ, bị lỗi,…Chúng tôi sẽ trả lại mọi chi phí nếu như không đảm bảo sản phẩm như thông tin đưa ra.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload