Giấy lọc bụi buồng sơn giá rẻ

Giấy lọc bụi buồng sơn cũng chính là giấy lọc bụi sơn, đây là sản phẩm lọc bụi cho buồng sơn công nghiệp vô cùng hiệu quả mà lại có giá bán rẻ.

Ngày đăng: 07-03-2018

606 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc bụi buồng sơn được công ty 2G nhập về từ nước ngoài, được kiểm tra chất lượng và đảm bảo đạt chuẩn EN779. Giấy lọc này được công ty chúng tôi bán với giá rất rẻ, rẻ hơn so với nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn bán đúng giá, hợp lý và rất phải chăng nên khách hàng rất hài lòng. Không chỉ riêng tại TP.HCM mà tại các tỉnh thành 2G phân phối sản phẩm, thì giá bán đều rẻ như nhau. Ngoài giá tốt thì chúng tôi cũng sẽ đảm bảo về chất lượng và hiệu quả của giấy lọc bụi buồng sơn. Nếu như có lỗi thì sẽ đổi ngay cho khách hang sản phẩm mới.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN

 

Các tiêu chuẩn và đặc điểm của sản phẩm:

Giấy lọc bụi buồng sơn hay giấy lọc bụi sơn có khả năng lọc bụi sơn rất tốt. Tiêu chuẩn của sản phẩm này là EN779 với cấp độ G4, khả năng lọc bụi lên tới khoảng 95%.

Đối với loại giấy lọc này thì có hai loại cơ bản là loại giấy lọc 2 lớp và 3 lớp. Chất liệu sản xuất chắc chắn là từ giấy, chúng tôi dùng loại giấy xenlulo nguyên chất 100%. Thiết kế hình dáng của sản phẩm là dạng tấm, với các đường gấp nếp đều nhau. Hai mặt giấy lọc là hai màu khác nhau gồm màu trắng và màu nâu.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Giấy lọc bụi buồng sơn không có khung định hình, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm cho khách hàng dựa trên các đơn đặt hàng. Kích thước cũng sẽ được sản xuất theo các đơn đặt hàng yêu cầu. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì ngoài hai lớp giấy xenlulo giống như loại 2 lớp, thì còn có thêm lớp bông lọc bụi. Chính vì vậy mà hiệu quả lọc bụi của nó cũng vượt trội hơn so với loại 2 lớp.

Các loại lọc phòng sơn giá rẻ tương tự:

Giấy lọc bụi buồng sơn chính là sản phẩm thuộc dòng lọc phòng sơn, trong dòng này chúng tôi có khá nhiều sản phẩm ưu việt. Ngoài các sản phẩm làm từ chất liệu giấy lọc thì chúng tôi còn có: bông lọc bụi sơn, bông lọc trần phòng sơn, bông lọc sàn phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc phòng sơn,….Các sản phẩm bông lọc chủ yếu làm từ các sợi lọc tổng hợp polyester.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Công ty 2G cũng sẽ bán giá tốt các sản phẩm trên cho khách hàng trên thị trường toàn quốc. Giao hàng tận nơi khắp các tỉnh thành Nam – Bắc cả nước, nên khách hàng ở xa hãy yên tâm. Gọi cho chúng tôi để đặt mua sản phẩm hoặc mua sản phẩm qua trang web của công ty đều được. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chính hãng nhất.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload