Bán khung lọc túi F6

Khung lọc túi F6 hay còn gọi là túi lọc khí F6, đây là một trong những loại khung lọc túi cơ bản của dòng lưới lọc bụi và được bán rộng rãi ra thị trường cả nước.

Ngày đăng: 05-03-2018

768 lượt xem

Chúng tôi sản xuất và phân phối khung lọc túi F6 ra khắp các tỉnh – thành như Bình Dương, Vũng Tàu, Hải Dương, TP.HCM,… Khách hàng rất tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của công ty chúng tôi, đảm bảo với các bạn là đạt chất lượng hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi cũng giống như nhiều loại lưới lọc bụi khác, đó là có vật liệu lọc và khung lọc làm bằng kim loại. Giá bán khung lọc túi F6 tại công ty 2G chúng tôi đảm bảo rất hợp lý và ổn định. Sản phẩm có bán cả số lượng sỉ và số lượng lẻ, nên các bạn có thể đặt mua số lượng tùy ý.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F6

 

Thông tin về sản phẩm:

Chúng tôi còn hay gọi khung lọc túi F6 là túi lọc khí F6, vì đơn giản sản phẩm này có cấp độ là F6 và thường dùng lọc khí, lọc bụi cho môi trường công nghiệp.

Vật liệu lọc của sản phẩm này được làm bằng các sợi tổng hợp nhưng màu sắc là màu xanh. Còn về phần khung thì chúng tôi làm bằng nhôm hoặc là GI. Số túi lọc thì tùy vào kích thước cụ thể của khung, thường thì có từ 3 – 8 túi. Hiệu xuất của loại khung lọc túi F6 là đạt từ 50 – 70%, sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn Châu Âu EN779.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC TÚI F6 VỚI CÁC LỚP TÚI LỌC

Ứng dụng chính của khung lọc túi F6 tương tự như các loại khung lọc túi F5, khung lọc túi F9,…đó là dùng lọc khí thứ cấp trong các hệ thống cấp gió tươi. Sản phẩm này thì chúng tôi cung cấp chủ yếu là khung lọc hoàn chỉnh, chứ không cung cấp loại khung lọc thô. Khách hàng nào có bất cứ yêu cầu nào về kích thước, có thể liên hệ đặt hàng trực tiếp với công ty chúng tôi.

Giao hàng toàn quốc:

Khách hàng dù ở xa hay gần đơn vị công ty 2G, chỉ cần các bạn đặt hàng sản phẩm thì chúng tôi đều giao đến tận nơi cho các bạn. Mua bao nhiêu chúng tôi cũng giao, nên các bạn hãy yên tâm. Ngoài ra chúng tôi cũng áp dụng tương tự đối với các sản phẩm khác như: khung lọc túi F7, túi lọc khí AHU, lưới lọc bụi điều hòa, lưới lọc tách dầu,….

 

HÌNH ẢNH CÁC KHUNG LỌC TÚI CƠ BẢN KHÁC

Hãy nhanh tay gọi điện cho 2G để đặt mua các sản phẩm, để có thể nhận được các sản phẩm mới nhất và giá bán tốt nhất từ trước tới nay. Chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hang, có chất lượng tốt, cam kết không bán sản phẩm cũ hay hiệu quả kém cho khách hàng của mình. Nếu không đúng cam kết thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho các bạn ngay.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem them các sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload