Tấm lọc carbon khử mùi hiệu quả cao

Tấm lọc carbon hay tấm carbon lọc khí khử mùi, sản phẩm được công ty 2G phân phối ra thị trường toàn quốc và có hiệu quả lọc mùi hôi rất tốt.

Ngày đăng: 05-03-2018

594 lượt xem

Công ty chúng tôi chuyên bán các tấm lọc carbon với nhiều kích thước khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hang trên cả nước. Ngoài các tấm lọc carbon thiết kế theo mẫu sẵn, chúng tôi còn nhận gia công theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Tấm lọc carbon của công ty 2G sản xuất có hiệu xuất lọc khử mùi cao, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí. Đồng thời chúng tôi cũng dùng chất liệu tốt nhất và nguyên chất 100% để gia công sản phẩm. Chất lượng của sản phẩm được khách hàng của 2G công nhận và sử dụng trên nhiều năm nay.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON THEO KIỂU GẤP NẾP

 

Các đặc điểm của sản phẩm:

Tấm lọc carbon hay tấm carbon lọc khí khử mùi chuyên dùng khử mùi hôi cho các môi trường phòng sơn công nghiệp. Khả năng khử mùi của sản phẩm rất đa dạng, có thể khử cho nhiều loại phòng sơn chứ không riêng một loại nào. Ngoài ra, nó cũng có thể lọc bụi sơn, lọc bụi buồng sơn,….

Tấm lọc này được sản xuất từ 100% sợi carbon nguyên chất, chúng tôi sẽ thiết kế thành các tấm lọc phẳng. Phía ngoài của các tấm lọc carbon sẽ được cố định bởi các khung lọc làm bằng nhôm, cũng có thể làm bằng thép. Khung viền bên ngoài các tấm lọc carbon được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC CARBON PHẲNG DẠNG THÔ

Tiêu chuẩn của tấm lọc carbon là EN779 – G4, là tiêu chuẩn cao nhất và bằng với sản phẩm cùng dòng là tấm lọc bụi G4 (sản phẩm này làm bằng sợi polyester). Chúng tôi có bán sỉ và bán lẻ tấm lọc carbon trên thị trường Nam – Bắc cả nước. Chúng tôi còn có loại tấm lọc carbon dạng hạt, và cung cấp cả loại tấm lọc carbon thô và tấm lọc carbon đã gia công hoàn chỉnh. Khách hàng có thể truy cập vào các trang web của 2G để biết them thông tin chi tiết.

Các sản phẩm cùng dòng hiệu quả cao:

Trong dòng lưới lọc bụi của công ty 2G không chỉ có tấm lọc carbon, mà còn có nhiều loại lưới lọc khác với hiệu quả không hề kém cạnh. Các sản phẩm này có chất liệu, khả năng, cấp độ khác nhau nhưng đều được chứng nhận là sản phẩm đạt chuẩn 100%. Các bạn có thể xem them như tấm lưới nhôm lọc dầu, lưới lọc bụi phòng sơn, lưới lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi AHU,…

 

HÌNH ẢNH CỦA LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

Hãy đặt mua sản phẩm của 2G ngay từ bây giờ, để sở hữu được nhiều sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ bán giá rẻ nhất có thể cho các bạn, không bán đắt cho khách hàng của mình. Ngoài ra còn có thể thương lượng lại giá cả, nếu như khách hàng không hài long. Cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu như sản phẩm khi giao cho khách có bất cứ sai sót nào. Mọi thắc mắc khác xin  lòng gọi cho chúng tôi để được giải đáp chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các sản phẩm hiệu quả khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload