Giá bông lọc bụi 10mm

Bông lọc bụi 10mm hay còn được gọi là bông lọc bụi G2, được công ty 2G bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá hợp lý và phải chăng, thậm chí còn rất rẻ.

Ngày đăng: 06-03-2018

557 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi trực tiếp sản xuất và bán bông lọc bụi 10mm ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Sản phẩm được bán với giá thành ổn định, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hang trên cả nước. Ngoài ra khách hàng khi mua sản phẩm tại 2G, còn được thương lượng về giá cả với chúng tôi. 2G luôn xem khách hàng là thượng đế, luôn mong muốn mang đến cho các bạn những sản phẩm vừa rẻ mà chất lượng phải thật tốt. Sản phẩm bông lọc bụi 10mm của chúng tôi là hàng chính hang 100%, sử dụng lọc bụi cho phòng sơn công nghiệp vô cùng hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

 

Thông tin về bông lọc bụi 10mm:

Vì sao còn được gọi là bông lọc bụi G2, đơn giản vì G2 chính là cấp độ cơ bản của sản phẩm này. Với cấp độ này thì tiêu chuẩn đầy đủ của sản phẩm là EN779 – G2.

Bông lọc này có độ dày là 10mm, làm từ các sợi lọc tổng hợp polyester và có màu trắng. Bề mặt của bông lọc mịn và phẳng, không có nếp gấp; thiết kế chủ yếu là dạng cuộn. Đây là loại bông lọc bụi trung bình, có hiệu xuất vào khoảng 75%. Chúng tôi sẽ đóng sản phẩm thành từng cuộn và để trong các bao nylon.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC ĐƯỢC ĐÓNG TRONG BAO NYLON

Bông lọc bụi 10mm có ứng dụng lọc bụi giống như nhiều loại bông lọc bụi cơ bản khác như bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 15mm,…Chủ yếu là lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi cho buồng sơn khô, lọc bụi phòng sơn ngành đồ gỗ, lọc nước thủy sản,….Ngoài kích thước cơ bản có sẵn, chúng tôi sẽ gia công theo các yêu cầu kích thước khác từ khách hàng. Chỉ cần gọi cho chúng tôi và đặt hàng sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn sản phẩm tốt nhất.

Giá bán các sản phẩm bông lọc bụi khác:

Tương tự như bông lọc bụi 10mm, chúng tôi cũng sẽ luôn bán giá thấp nhất (có thể) cho khách hàng của mình đối với tất cả các sản phẩm trong dòng bông lọc bụi. Đó là các sản phẩm như bông lọc bụi 20mm, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc nước thủy sản, bông lọc không khí,…

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC

Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi cho khách hàng, dù các bạn ở xa cũng đều sẽ được nhận hàng đúng thời gian đã hẹn. Bông lọc bụi 10mm cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi, đã có mặt khắp tỉnh thành trên cả nước. Các bạn có thể gọi điện đặt hàng hoặc đến mua trực tiếp tại công ty đều được. Cam kết về chất lượng là hàng đạt chuẩn, nếu có sai sót thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload