Lọc trần phòng sơn hiệu quả cao giá rẻ

Lọc trần phòng sơn và bông lọc trần phòng sơn F5 chính là một sản phẩm. Không chỉ có giá bán ra thị trường rẻ mà còn có hiệu quả lọc bụi sơn tốt.

Ngày đăng: 07-03-2018

618 lượt xem

Lọc trần phòng sơn cũng là một sản phẩm của dòng lọc phòng sơn, đồng thời cũng là sản phẩm được nhập ngoại. Công ty 2G chúng tôi chỉ nhập các sản phẩm từ các đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm sản xuất, nên các bạn hãy yên tâm. Đa số sản phẩm lọc phòng sơn do 2G phân phối đều được bán với giá rẻ, vì vậy mà lọc trần phòng sơn cũng có giá tương tự. Chúng tôi bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với số lượng sản phẩm lớn, vì nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tang lên nhiều hơn.

 

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC TRẦN PHÒNG SƠN F5

 

Các đặc điểm cơ bản của lọc trần phòng sơn:

Tên gọi khác của lọc trần phòng sơn là bông lọc trần phòng sơn F5, đơn giản vì F5 là cấp độ của sản phẩm này. Và nó cũng đạt tiêu chuẩn cơ bản giống như nhiều loại lọc phòng sơn khác là EN779.

Vật liệu lọc của lọc trần phòng sơn giống như nhiều sản phẩm khác, đó là sợi lọc tổng hợp – sợi lọc này được dung sản xuất nhiều sản phẩm lọc bụi khác nhau. Chính vì vậy mà màu sắc của các tấm, các cuộn lọc trần phòng sơn cũng có màu trắng. Sản phẩm này chuyên lọc khí sạch và đưa vào phòng sấy, phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Lọc trần phòng sơn thường được lắp đặt trên trần phòng khi thực hiện quá trình lọc khí sạch vào phòng sơn. Trái ngược với bông lọc sàn phòng sơn, sản phẩm này thì thường được lắp trên sàn phòng. Lọc trần phòng sơn có nhiều kích thước khác nhau, phổ biến như 0,8m; 2m; 1,6m;…Ngoài những kích thước này, nếu khách hàng có yêu cầu khác thì chúng tôi vẫn sẽ gia công và cung cấp cho các bạn.

Làm thế nào nhận biết lọc trần phòng sơn với các sản phẩm khác:

Vì được sản xuất từ chất liệu phổ biến giống như nhiều sản phẩm lọc bụi khác. Nên chúng tôi thường ép them trên bề mặt sản phẩm một lớp keo hoặc lớp lưới mỏng. Đó chính là đặc điểm giúp khách hàng nhận biết sản phẩm dễ dàng hơn. Cùng dòng với lọc trần phòng sơn còn có rất nhiều bộ lọc khác như: giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp, bông lọc phòng sơn,…..

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN KHÁC

Khách hàng nếu muốn biết them thông tin chi tiết về các sản phẩm trên, có thể xem them tại đường liên kết (link bên dưới). Hoặc cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại liên hệ để được cung cấp thông tin chi tiết. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình, giúp cho các bạn có được những sản phẩm tốt nhất và giá rẻ nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm giá tốt khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload