Giá bông lọc bụi 15mm

Bông lọc bụi 15mm có tiêu chuẩn là EN779 – G3 nên còn gọi là bông lọc bụi G3. Công ty 2G chúng tôi bán rộng ra thị trường Bắc – Nam cả nước.

Ngày đăng: 09-03-2018

577 lượt xem

TP.HCM là một trong những thị trường lớn mà công ty chúng tôi phân phối bông lọc bụi 15mm. Nhu cầu sử dụng của khách hàng tại đây rất cao, nên chúng tôi bán ra với số lượng lớn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cung cấp tại nhiều nơi khác trên cả nước, chúng tôi bán cả số lượng sỉ và lẻ. Đó là các tỉnh thành như Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Dương, Hà Nội,….Chúng tôi bán giá cả rất tốt, luôn tạo cơ hội cho khách hàng của mình. Mong muốn các bạn có được sản phẩm chất lượng, mà chỉ phải tốn kém chi phí ít. Chúng tôi bán bông lọc bụi 15mm vừa chất lượng cao mà giá lại rẻ.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

 

Bông lọc bụi 15mm do 2G sản xuất:

Trong dòng bông lọc bụi thì đa số các sản phẩm đều được công ty chúng tôi trực tiếp gia công. Và bông lọc bụi 15mm hay bông lọc bụi G3 cũng là một trong số đó.

Chúng tôi dung các sợi polyester tổng hợp để gia công thành các cuộn bông lọc bụi hoàn chỉnh. Nếu khách hàng muốn dạng tấm, thì từ dạng cuộn có thể cắt ra thành dạng tấm. Kích thước chủ yếu cho mỗi cuộn bông lọc bụi 15mm là 2m x 20m x 15mm. Bông lọc bụi 15mm có phần trăm hiệu xuất là khoảng 85%, một hiệu xuất rất cao. Bông lọc của chúng tôi lọc bụi sơn rất tốt, đồng thời lại lọc được cho nhiều môi trường khác nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM DẠNG TẤM

Tuy có hiệu xuất cao nhưng nó vẫn chưa phải là cao nhất, cao nhất đó là bông lọc bụi 20mm. Cả hai sản phẩm đều là bông lọc bụi cơ bản, làm từ chất liệu giống nhau. Bông lọc bụi 15mm rất dễ bảo quản, không cần cầu kì chỉ cần để ở nơi thoáng mát và tránh để nơi ẩm ướt. Chúng tôi đảm bảo bề mặt bông lọc có độ mịn, không bị xơ. Ngoài kích thước đã cung cấp, thì chúng tôi vẫn có thể cung cấp theo nhiều kích thước khác.

2G sản xuất nhiều loại bông lọc bụi khác:

Chúng tôi sản xuất là đa dạng nhiều sản phẩm bông lọc bụi, chứ không chỉ riêng một sản phẩm. Vì có nhiều loại phòng sơn, nhiều môi trường khác nhau nên cần có nhiều sản phẩm đa dạng cho phù hợp nhất. Ngoài các sản phẩm trên thì công ty 2G còn có bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi G2, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc không khí, bông lọc bụi sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Nếu các bạn muốn biết thêm bất cứ thông tin nào về các sản phẩm trên, hãy liên hệ với công ty chúng tôi ngay từ bây giờ. Chúng tôi sẽ cung cấp và tư vấn tận tình nhất, giúp cho các bạn mua được sản phẩm tốt nhất. Cam kết sẽ giao hàng đến tận nơi và đảm bảo về mặt chất lượng, chúng tôi sẽ nhận mọi trách nhiệm nếu như sản phẩm giao đến có bất cứ hư hỏng, sai sót nào.

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload